xs
xsm
sm
md
lg

ป๋ากลัวเครื่องดับ ส่ง “รูน” ล่าตาข่ายคลูจ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวย์น รูนีย์
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือคู่บารมี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันจะส่ง เวย์น รูนีย์ ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ ลงเล่นศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มๆ เอช นัดสุดท้าย เปิด โอลด์ แทรฟฟอร์ด รับมือ ซีเอฟอาร์ คลูจ วันพุธที่ 5 ธันวาคมนี้ แม้ว่าจะการันตีเข้ารอบน็อกเอาต์แน่นอนแล้วก็ตาม

แมนฯยู แชมป์ 3 สมัยเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายในฐานะแชมป์กลุ่ม เอช แน่นอนแล้ว แม้ว่าจะเป็นเกมที่ไม่มีความหมาย แต่ เซอร์ อเล็กซ์ กุนซือ “ผีแดง” เผยจะส่ง รูนีย์ ลงล่าตาข่าย คลูจ อาคันตุกะจากโรมาเนียวันพุธที่ 5 ธันวาคมนี้ ส่งท้ายรอบแบ่งกลุ่ม เพื่อรักษาฟอร์มและสภาพความฟิต

นายใหญ่ชาวสกอต เผยว่า “ถ้าหากว่าขาดช่วง เวย์น ต้องอาศัยถึง 3 เกมเพื่อเรียกจังหวะของตนเองกลับคืนมา คือ เหตุผลว่าทำไมเขาถึงอยากลงเล่นตลอด เพราะต้องการรักษาสภาพความฟิต แม้ว่าจะเป็นนักกีฬาที่มีความแข็งแกร่งเป็นทุนเดิมก็ตาม ดังนั้น จะได้ลงสนาม และหวังว่า จะช่วยให้มีฟอร์มที่ดีเหมือนเกมกับ เรดดิง”

รูนีย์ เพิ่งเหมาซัด 2 ประตูเกม พรีเมียร์ ลีก แมนฯยู บุกชนะ เรดดิง 4-3 เมื่อวันเสาร์ที่ 1 ธันวาคม ที่ผ่านมา โดยจากนี้จ่าฝูงมีเกมสำคัญจะต้องบุกรัง เอติฮัด สเตเดียม ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี ทำศึก ดาร์บี แมตช์ วันอาทิตย์ที่ 9 ธันวาคมนี้ โดยเวลานี้ทั้งสองทีมห่างกันอยู่แค่ 3 แต้มหลังผ่านไป 15 นัด
กำลังโหลดความคิดเห็น