xs
xsm
sm
md
lg

“เมย์” เร่งฟิตก่อนชิงดำแบดไชน่าลีก 6 ธ.ค.นี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

น้องเมย์ เร่งความฟิตก่อลงชิงชนะเลิษ แบดไชน่า ซูเปอร์ลีก 2012
“เมย์” รัชนก อินทนนท์ ตบขนไก่สาวมือ 9 โลก เผยเร่งความฟิต ก่อนลุยศึกแบดมินตัน ไชน่า ซูเปอร์ลีก 2012 สังกัดสโมสรชิงเต่า ที่จะพบกับสโมสรกวางตง เอสเตท ในวันที่ 6 ธันวามคมนี้

ความเคลื่อนไหวของ รัชนก อินทนนท์ นักตบลูกขนไก่สาวมือ 9 ของโลกวัย 17 ปี ที่เดินทางไปทำศึกแบดมินตัน “ไชน่า ซูเปอร์ลีก 2012” ครั้งที่ 3 ภายใต้สังกัด ชิงเต่า แชมป์ 2 สมัย ล่าสุด ทำผลงานการแข่งขันได้อย่างยอดเยี่ยมมาโดยตลอด แม้ว่าจะพ่าย หลี่ เสวี่ยรุ่ย ในรอบรองชนะเลิศในนัดแรกมาก็ตาม

โดย รัชนก อินทนนท์ ตบขนไก่หนึ่งเดียวของไทยในศึกแบดมินตัน ไชน่า ซูเปอร์ลีก 2012 กล่าวถึงความพร้อมของตนเองก่อนเจอกับคู่แข่งในรอบชิงชนะเลิศกับทีมข่าว MGR Sport ว่า “การฝึกซ้อมเราจะเป็นแบบเข้มข้นมากขึ้น เข้าเวตเทรนนิง 3 ชั่วโมงติดต่อกัน เพื่อให้กล้ามเนื้อมีความแข็งแกร่งมากขึ้น สามารถต้านทานคู่ต่อสู้ที่มีความแข็งแกร่งจากจีน เพราะเมย์เป็นคนที่เหนื่อยง่ายอยู่ด้วย แต่เชื่อว่าถ้าได้ฝึกซ้อมลักษณะนี้ ก็จะช่วยให้มีความแข็งแกร่งมากขึ้นตามลำดับแน่”

“เมย์ ยอมรับเลยว่า การแข่งขันกับ หลี่ เสวี่ยรุ่ย เมื่อวันที่ 1 ธันวาคมที่ผ่านมา ไม่ค่อยกระตือรือร้นสักเท่าไหร่ จึงทำให้แพ้ขาดอย่างที่เห็น จากนี้โค้ชจีน แนะนำว่า ให้เมย์มีความคึกคัก กระตุ้นตัวเองอยู่ตลอดการแข่งขัน” ตบขนไก่สาวมือ 10 โลก เผยทิ้งท้าย

สำหรับ รัชนก อินทนนท์ แบดมินตันมือ 9 โลก จะลงแข่งขันแบดมินตัน ไชน่า ซูเปอร์ลีก 2012 รอบชิงชนะเลิศนัดแรก ระหว่างสโมสรชิงเต่า และ กวางตง เหว่ยหาว เอสเตท ที่เมืองกวางตง สาธารณรัฐประชาชนจีน ในวันที่ 6 ธันวาคม ก่อนจะกลับมาเล่นที่เมืองชิงเต่าในวันที่ 8 ธันวาคม
กำลังโหลดความคิดเห็น