xs
xsm
sm
md
lg

สุดถ่อย! เยาวชนดัตช์รุมกระทืบไลน์แมนดับ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


เกิดเรื่องราวสุดฉาวแห่งวงการลูกหนัง เมื่อมีรายงานว่า ไลน์แมนชาวดัตช์ที่ยังไม่มีการเปิดเผยชื่อซึ่งทำหน้าที่ในเกมระดับเยาวชน ถูกแข้งดาวรุ่ง 3 รายของทีม นิวเว สโลเตน รุมทำลายร่างกายจนอาการสาหัสก่อนทนบาดแผลไม่ไหวไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล ส่วนนักเตะเลือดร้อนถูกตำรวจคุมตัวไว้เรียบร้อย

เหตุการณ์สุดป่าเถื่อนเกิดขึ้นในเกมฟุตบอลระดับเยาวชนของแดนกังหันลมระหว่างทีม นิวเว สโลเตน บุกปะทะแข้งกับ บุยเทนบอยส์ เมื่อวันที่อาทิตย์ที่ 2 ธ.ค.ที่ผ่านมา โดยหลังจบเกมมีนักเตะของ นิวเว สโลเตน 3 รายกรูกันเข้าไปรุมทำร้ายผู้กำกับเส้นผู้โชคร้ายวัย 41 ปี ที่คาดว่าน่าจะตัดสินไม่เป็นใจให้ฝั่งทีมเยือน

ภายหลังเกิดเหตุไลน์แมนที่ถูกกระหน่ำเตะเข้าที่ศรีษะและใบหน้าจนลงไปกองอยู่กับพื้นถูกนำตัวส่งโรงพยายาลอย่างเร่งด่วนในช่วงเย็น ทว่าอาการก็ไม่ดีขึ้นก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา โดย เจ้าหน้าที่ตำรวจประจำประเทศเนเธอร์แลนด์ ออกแถลงข่าวว่า ผู้กำกับเส้นรายนี้ได้เสียชีวิตลงแล้ว

ทั้งนี้ แข้งวัยรุ่นจอมโหดทั้ง 3 รายถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจตามจับกุมได้ ซึ่งขณะนี้กำลังอยู่ในระหว่างการสอบปากคำในเบื้องต้นเพื่อแจ้งข้อกล่าวหาต่อไป ขณะที่สโมสรต้นสังกัดออกบทลงโทษขึ้นรุนแรงทันทีคือการไล่นักเตะทั้ง 3 รายออกจากทีม พร้อมแสดงความรับผิดชอบต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วยการขอถอนชื่อจากการแข่งช่วงที่เหลือของฤดูกาลเป็นที่เรียบร้อย
กำลังโหลดความคิดเห็น