xs
xsm
sm
md
lg

"สุวัจน์" จัด "เซเรนา-วิกา" เดินแบบผ้าไหม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แถลงข่าวก่อนหวดจริงปลายเดือนนี้
นาย สุวัจน์ ลิปตพัลลภ นายกลอนเทนนิสสมาคมแห่งประเทศไทยฯ เตรียมจัดงานต้อนรับ วิคตอเรีย อซาเรนกา และ เซเรนา วิลเลียมส์ สองนักหวดชื่อดังที่เตรียมบินมาแข่ง “หัวหิน เวิลด์ เทนนิส อินวิเทชั่น” ช่วงปลายเดือน ธ.ค. นี้ พร้อมจับคู่ให้แต่งชุดผ้าไหมเดินแบบให้ทุกคนทัวโลกได้ชมกัน

เมื่อเวลา 14.00 น. ณ โรงแรมอินเตอร์คอนติเน็นตัล กรุงเทพฯ สุวัจน์ ลิปตพัลลภ นายกลอนเทนนิสสมาคมแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เป็นประธานงานแถลงข่าวศึกเทนนิสแมตซ์พิเศษระหว่าง อซาเรนกา และ เซเรนา ที่เมืองหัวหิน วันที่ 29 ธ.ค. โดยแมตซ์ดังกล่าว ถือเป็นการโชว์พิเศษก่อนลงอุ่งเครื่องกิจจกรรมของทั้งคู่ดีคน

โดยภายในงาน นาย สุวัจน์ เปิดเผยว่านอกจากแฟนๆจะได้ชมการแข่งขันไม่ว่าจะเป็นที่ขอบสนามหรือสื่อต่างๆแล้ว ก่อนหน้านี้ตนได้เตรียมกิจกรรมหลายชนิดให้ทั้งคู่ได้มีส่วนร่วม ซึ่งไฮไล์ทอยู่ที่การจับทั้งสองอดีตมือ 1 โลก มาประชันลีลาเดินแบบแฟชั่นชุดผ้าไหม ในคอนเซ็ป “ดิ ออเครสตร้า ออฟ ไทยซิลค์” เพื่อโปรโมทผ้าไหมไทยสู่สายตาโลก ในวันศุกร์ที่ 28 ธันวาคม พร้อมกิจกรรมต่างๆ ก่อนลงหวดจริงที่สนามเซ็นเท็นเนียลปาร์ค

ส่วนกำหนดการเดินทางของทั้งคู่ เซเรนา จะเดินทางจากลอส แองเจลิส สหรัฐอเมริกา มาถึงเมืองไทย วันที่ 26 ธ.ค. เวลา 06.40น. ขณะที่ อซาเรนกา ถึงสนามบินเวลา 06.59น. ในวันเดียวกัน ก่อนเข้าพักที่หัวหินในโอกาสต่อไป

ทั้งนี้ ศึกเทนนิส “หัวหิน เวิลด์ เทนนิส อินวิเทชั่น” จะเริ่มแข่งขันวันที่ 29 ธ.ค. นี้ ถ่ายทอดสดผ่านช่อง ESPN Star แฟนหวดคนใดสนใจอยากชมแบบเกาะขอบสนาม สามารถซื้อตั๋วได้แล้ววันนี้ ที่ไทย ทิคเก็ต เมเจอร์ ทุกสาขา บัตรราคา 1,500 บาท ทุกที่นั่ง
กำลังโหลดความคิดเห็น