xs
xsm
sm
md
lg

"นาดาล" คัมแบ็กหวดกาตาร์ 2013

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นาดาล เตรียมคัมแบ็กหลังเจ็บเข่า
ราฟาเอล นาดาล นักเทนนิสชื่อดังชาวสเปน เตรียมลงหวดศึก กาตาร์ เอ็กซ์ซอนโมบิล โอเพน 2013 เป็นรายการแรก ซึ่งจะเปิดฉากดวลแร็กเก็ตในวันที่ 31 ธันวาคมนี้ นับตั้งแต่เข้ารับการผ่าตัดหัวเข่า หลังเสร็จสิ้นภารกิจในแกรนด์สแลม วิมเบิลดัน 2012 เมื่อกลางปีที่ผ่านมา

ถือเป็นปีที่ 21 ติดต่อกันของกรุงโดฮา ซึ่งถูกใช้เป็นสังเวียนสำหรับ นักหวดลูกสักหลาด 32 คนของ เอทีพี เวิลด์ ทัวร์ และเป็นการลงสนาม ครั้งที่ 6 ณ เมืองหลวงของประเทศกาตาร์ของ หลังทำผลงานดีที่สุดด้วยการเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ เมื่อปี 2010 ทว่าเมื่อฤดูกาลที่แล้ว อดีตมือ 1 ของโลก พ่ายต่อ กาแอล มงฟิลส์ หวดชาวฝรั่งเศส ในรอบรองชนะเลิศ

นอกจากนี้ ดาบิด เฟร์เรร์ มือ 5 ของโลกชาวสเปน ซึ่งคว้าโทรฟี 7 รายการ และทะลุถึงรอบตัดเชือก เฟรนช์ โอเพน และ ยูเอส โอเพน 2012 ขณะเดียวกัน กาแอล มงฟิลส์ และ ริชาร์ด กาสเกต์ 2 แร็กเก็ตแดนน้ำหอม ก็จะเข้าร่วมทัวร์นาเมนต์ดังกล่าวด้วย

คาริม อลามี ผู้อำนวยการจัดการแข่งขัน เผยว่า "เราได้รับเกียรติอย่างสูงจากผู้เล่นชั้นนำของโลกในการเข้าร่วมทัวร์นาเมนต์ กาตาร์ เอ็กซ์ซอนโมบิล โอเพน ตลอดสัปดาห์ที่กรุงโดฮา จะเป็นการเปิดฤดูกาล เอทีพี เวิลด์ทัวร์ ซึ่งนักเทนนิสเหล่านี้มีสภาพร่างกายที่สมบูรณ์ หลังจบช่วงเบรคของซีซันที่แล้ว"

"ราฟาเอล นาดาล กำลัจะกลับมาเล่นเทนนิสอีกครั้ง ตั้งแต่บาดเจ็บหัวเข่าที่ วิมเบิลดัน ดังนั้นทุกๆ คนต่างใจจดจ่ออยู่กับลีลาการเล่นของเขา ดาบิด เฟร์เรร์ ซึ่งคว้าแชมป์มากมายเมื่อฤดูกาลที่แล้ว กาแอล มงฟิลส์ เป็นที่ชื่นชอบของแฟนๆ และมันยอดเยี่ยมมากที่ ริชาร์ด กาสเกต์ จะมาที่นี่ หลังหายไปนานถึง 7 ปี" อลามี ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น