xs
xsm
sm
md
lg

“บัวขาว” ฟิตปั๋ง บู๊ “ยุ่น” ไทยไฟต์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟิตทั้งร่างกายและจิตใจ
“ดำดอทคอม” บัวขาว บัญชาเมฆ ฮีโร่ขวัญใจชาวไทย ฟิตเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ในการขึ้นสังเวียน เตรียมปะทะ นิชิกาวะ โตโมยูกิ นักชกจากญี่ปุ่น ในศึกมวยไทยไฟต์รอบตัดเชือก วันที่ 25 พฤศจิกายน นี้ “นายยิ้ม” ธีรวัฒน์ ยิ้วยิ้ม คนสนิทเผยปีหน้ามีคิวโชว์ตัวเพียบ ทั้ง บราซิล สหรัฐอเมริกา และ เม็กซิโก

ความคืบหน้าล่าสุดของ “เจ้าดำ” บัวขาว บัญชาเมฆ หรือ บัวขาว ป.ประมุข นักชกขวัญใจชาวไทย ที่เตรียมขึ้นสังเวียนปะทะ นิชิกาวะ โตโมยูกิ นักมวยแดนปลาดิบ เจ้าของฉายา “ไอหมาบ้า” (Mad Dog) ในศึกมวยไทยไฟต์ รอบตัดเชือก รุ่น 70 กิโลกรัม วันอาทิตย์ที่ 25 พฤศจิกายนนี้ ณ อาคารโคราช ชาติชาย ฮอลล์ (สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษาฯ) จังหวัดนครราชสีมา เวลา 15.00 น.เป็นต้นไป

ธีรวัฒน์ ยิ้วยิ้ม คนสนิทและนักกายภาพประจำตัว ได้เผยว่า ตอนนี้ อดีตแชมป์ปี 2011 ฟิตเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ “สภาพร่างกายของ บัวขาว ตอนนี้พร้อมที่จะขึ้นชกร้อยเปอร์เซ็นต์ ไม่มีอาการบาดเจ็บหรือล้าใดๆ รวมถึงสภาพจิตใจที่ดีเพราะได้กลับมาซ้อมที่บ้านเกิดจังหวัดสุรินทร์ โดยในเย็นวันนี้ (22 พ.ย.) จะมีการฝึกซ้อมพลังแขนโดยการแข่งพายเรือกับคนในจังหวัด ตนเชื่อว่าจะสามารถช่วยให้เอาชนะคู่ต่อสู้จากญี่ปุ่นได้แน่นอน และที่รู้มาคือคู่ชกเป็นสไตล์เดินเข้าหาซึ่งเชื่อว่าน่าจะเข้าทางบัวขาวและผ่านได้ไม่ยาก แต่ถึงอย่างไรก็จะไม่ประมาท”

นายยิ้ม กล่าวต่อว่า “ถ้าหากครั้งนี้บัวขาวชนะผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศได้สำเร็จ ก็จะกลับมาซ้อมที่กรุงเทพฯตามเดิม ส่วนในเรื่องโปรแกรมสำหรับปีหน้านั้น ผมพูดได้เลยว่ามีติดต่อเข้ามามากมาย แต่ยังไม่ขอเปิดเผยในรายละเอียดเนื่องจากยังไม่มีการเซ็นสัญญาที่แน่ชัด แต่ที่บอกได้ คือ บัวขาว จะมีคิวไปโชว์ตัวและสัมมนาสอนมวยที่ต่างประเทศ อาทิ สหรัฐอเมริกา, บราซิล และ เม็กซิโก”
กำลังโหลดความคิดเห็น