xs
xsm
sm
md
lg

“คามาโช” อดีตมวยเปอร์โตริโกถูกลอบยิงอาการโคมา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาการล่าสุดยังโคมา
เฮคเตอร์ “มาโช” คามาโช อดีตยอดมวยชื่อดังชาวเปอร์โตริโก กลายเป็นนักชกผู้โชคร้าย หลังถูกมือปืนตามกระหน่ำยิงได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยอาการยังอยู่ในขั้นโคมา มีสิทธิเป็นอัมพาตทั้งตัว ตามการยืนยันของทีมแพทย์ที่เฝ้าดูอาการอย่างใกล้ชิด

ถือเป็นเรื่องสุดช็อก เมื่ออดีตกำปั้นชื่อดังในทศวรรตที่ 80 ถูกมือปืนขับรถตามประกบไล่ยิง โดยตามรายงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น ในเมืองบายามอน ที่เปอร์โตริโก ระหว่างที่ เฮคเตอร์ “มาโช” คามาโช กำลังเดินทางในรถยนต์ส่วนตัว ก่อนเกิดเหตุไม่คาดฝันพร้อมกับชายหนุ่มที่ตรวจสอบภายหลังเสียชีวิตคาที่ ซึ่งเจ้าหน้าที่คาดว่าน่าจะเป็นเพื่อนของอดีตนักมวยวัย 50 ปี

ขณะที่ คามาโช ยังดวงแข็งถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล ด้วยอาการสาหัส โดย เออร์เนสโต ตอร์เรส ผู้อำนวยการโรงพยาบาลเมดิโค เซนโตร แถลงข่าวถึงอาการของ “มาโช” ว่า “เขาถูกกระสุนหลายนัดยิงเข้าที่ หัวไหล่ขวา, กรามขวา และจุดสำคัญที่กระดูกสันหลัง ขณะนี้ยังอยู่ในอาการโคมา ซึ่งหากว่าอาการดีและรอดชีวิตมีสิทธิต้องเป็นอัมพาตตลอดชีวิต เนื่องจากผลของกระสุนที่ยิงเข้าบริเวณกระดูกสันหลัง”

กำปั้นชื่อดังชาวเปอร์โตริโก เคยมีดีกรีเป็นแชมป์โลกรุ่นเล็กถึง 2 รุ่น อย่าง จูเนียร์ เวลเทอร์เวท และ รุ่นซูเปอร์ไลท์เวท ไลท์เวท ทว่า ตลอดชีวิตบนสังเวียนผ้าใบเขามีเรื่องอื้อฉาวมากมาย ไม่ว่าจะติดคดีที่เกี่ยวข้องกับ สารเสพติด แอลกอฮอล์ และสารกระตุ้น โดย คามาโช ยังเคยถูกตัดสินจำคุกนานถึง 7 ปี ในปี 1997 จากคดีโจรกรรม
กำลังโหลดความคิดเห็น