xs
xsm
sm
md
lg

ปืนเปิดประตู “อองรี” คืนถิ่นคำรบ 3

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อองรี (ที่ 2 จากขวา) ชมเกม ณ เอมิเรตส์ สเตเดียม
อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซนอล เผยไม่ตัดโอกาสยืมตัว เธียร์รี อองรี อดีตกองหน้าระดับตำนาน เสริมงานช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองเปิดทำการเดือนมกราคมนี้

อองรี กำลังจะปิดฤดูกาล เมเจอร์ ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา กับต้นสังกัด นิว ยอร์ก เรด บูลล์ส ทำให้จะกลับมาซ้อมร่วมกับ อาร์เซนอล เพื่อรักษาความฟิตและมีความเป็นไปได้ที่ เวนเกอร์ นายใหญ่ “ปืนโต” จะเซ็นสัญญามาช่วยทีมแบบยืมตัว

กุนซือชาวฝรั่งเศสประจำถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม เผยว่า “เธียร์รี กำลังจะมาซ้อมกับเรา ส่วนโอกาสจะเซ็นสัญญาระยะสั้นช่วงมกราคมจะเกิดขึ้นอีกครั้งหรือไม่นั้น ผมไม่รู้ รวมถึงไม่แน่ใจด้วยว่าเจ้าตัวสนใจไหม แต่ยังเป็นนักเตะที่มีศักยภาพ ปีที่แล้วเกิดขึ้นเพราะว่า แชร์วินโญ บาดเจ็บ ตอนนี้ก็เช่นเดียวกันและต้องไปลุยศึก แอฟริกัน เนชันส์ คัพ ที่จัด 2 ปีซ้อนด้วย ดังนั้นถ้า มารูยาน ชามัคห์ ย้ายไปอีก เราคงรับมือสภาพนี้ไม่ได้ แม้ระยะสั้นก็ตาม”

อองรี ปัจจุบันวัย 35 ปี เคยเล่นให้กับ อาร์เซนอล 8 ฤดูกาล กลายเป็นดาวยิงสูงสุดประจำสโมสร 228 ประตู หากมีการยืมตัวอีกครั้งจะถือเป็นหน 3 ที่ได้สวมเสื้อ “ปืนโต” โดยล่าสุดเมื่อต้นปี 2012 ลงเล่น 7 นัดรวมทุกรายการยิง 2 ประตู

ส่วน อาร์เซนอล กำลังประสบปัญหานักเตะบาดเจ็บทั้ง 2 แนวรุก ธีโอ วัลคอตต์ และ แชร์วินโญ โดยเฉพาะรายหลังถ้าหายกลับมาก็ต้องไปช่วย ไอวอรี โคสต์ ทำศึก แอฟริกัน เนชันส์ คัพ กลางเดือนมกราคมนี้ร่วมกับ มารูยาน ชามัคห์ หอกทีมชาติโมร็อกโก
กำลังโหลดความคิดเห็น