xs
xsm
sm
md
lg

บอร์กโดซ์อ้าแขน “ชามัคห์” คืนถิ่น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชามัคห์
ฌอง หลุยส์ ตริโอด์ ประธานสโมสรของบอร์กโดซ์ ทีมดังจากฝรั่งเศส เปิดประตูอ้าแขนรอ มารูยาน ชามัคห์ กองหน้าของอาร์เซนอล กลับมาอยู่กับทีมอีกครั้ง หลังย้ายไปร่วมทัพ “ปืนโต” แล้วไม่ประสบความสำเร็จในการยึดตำแหน่งตัวจริงในเกาะอังกฤษ

กองหน้าทีมชาติโมร็อกโก ย้ายมาค้าแข้งในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม หลังหมดสัญญากับ บอร์กโดซ์ เมื่อปี 2010 ในฐานะกองหน้าตัวความหวังที่จะมาช่วยแบ่งเบาภาระของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี ในเวลานั้น ทว่ากลับไม่สามารถช่วยทีมได้ ยิงไปแค่ 7 ประตูในลีกเท่านั้น

สำหรับ ชามัคห์ มีหลายทีมกำลังให้ความสนใจหลังมีข่าว อาร์เซนอล เตรียมปล่อยขายทอดตลาด ซึ่ง ฌอง หลุยส์ ตริโอด์ ประธานของบอร์กโดซ์ ก็ออกมาส่งสัญญาณให้อดีตนักเตะของตัวเองกลับมาอยู่บ้านเก่าได้ทุกเมื่อ ถ้าหากไม่มีความสุขกับ อาร์เซนอล ในฤดูกาลนี้

ตริโอด์ เปิดเผยว่า “ชามัคห์ รู้ดีว่าตัวเองต้องการอะไร เขาสามารถกลับมาที่บอร์กโดซ์ ได้ทุกเมื่อ ผมไม่เห็นเขาทำประตูมานานแล้ว แถมสื่อก็ไม่ค่อยพูดถึงบ่อยนัก แต่เขาก็บอกว่าไม่มีอะไร ยังมีความสุขดีที่ลอนดอน ทั้งนี้ เมื่อเดือนธันวาคมปีก่อน ผมส่งข้อความให้เขาว่าถ้าไม่มีความสุขก็กลับมาได้ และทุกอย่างก็ยังคงเหมือนเดิมจนถึงทุกวันนี้”
กำลังโหลดความคิดเห็น