xs
xsm
sm
md
lg

“ซีทีเอช” ยิงสดพรีเมียร์ฯ 3 ประเทศ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

2 ผู้ถือลิขสิทธิ์ พรีเมียร์ ลีก
บริษัท เคเบิล ไทยโฮลดิ้ง จำกัด หรือซีทีเอช (CTH) เตรียมถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ครบทั้ง 380 แมตช์ ครอบคลุมพื้นที่ 3 ประเทศ ตั้งแต่ฤดูกาล 2013-14 จนถึง 2015-16

ริชาร์ด สคูเดมอร์ ซีอีโอของศึกลูกหนังที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก เปิดเผยด้วยความปีติว่า “เรามีความยินดีที่มีผู้ถือลิขสิทธิ์รายใหม่อย่าง เคเบิล ไทย โฮลดิ้ง (CTH) ที่จะร่วมถ่ายทอดสดในประเทศไทย กัมพูชา และลาว”

“ซีทีเอชมีชื่อเสียงที่ยอดเยี่ยมในด้านการแพร่ภาพด้วยเทคโนโลยีชั้นสูง และเราตั้งหน้าตั้งตารอเวลาที่จะร่วมงานกับพวกเขา ซึ่งพวกเขายื่นข้อเสนอสุดวิเศษเพื่อออกอากาศบาร์เคลย์ พรีเมียร์ ลีก ต่อแฟนบอลจำนวนมากของเราทั่วทุกพื้นที่ 3 ประเทศ”

นายวิชัย ทองแตง หัวเรือใหญ่แห่ง “ซีทีเอช” เผยว่า “ชัยชนะของเราในการครอบครองลิขสิทธิ์พรีเมียร์ ลีก นับเป็นชัยชนะของ CTH และประชาชนชาวไทยทั่วทั้งอาณาจักร ด้วยเทคโนโลยีการถ่ายทอดของเรา เราตั้งเป้าหมายให้ฟุตบอลอังกฤษ เข้าถึงทุกชีวิตในประเทศไทย”

“พรีเมียร์ ลีก เป็นฟุตบอลที่มีความตื่นเต้น มีชื่อเสียง และได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก ณ เวลานี้ และเรามีความภูมิใจที่ได้จับมือร่วมกับเจ้าของลิขสิทธิ์” นายวิชัย กล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น