xs
xsm
sm
md
lg

"เฟร์เรร์" ชน "สเตพาเน็ก" เปิดเดวิสคัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เช็ก เตรียมบู๊กับ สเปน ศึกเดวิส คัพ
ดาบิด เฟร์เรร์ นักเทนนิสมือ 1 ของทีมชาติสเปน เตรียมประเดิมสนามศึกเทนนิสชิงแชมป์โลก "เดวิส คัพ 2012" รอบชิงชนะเลิศ พบกับ ราเด็ก สเตพาเน็ก มือ 2 ของสาธารณรัฐเช็ก หลังฝ่ายจัดการแข่งขันประกาศผลการจับสลากประกบคู่เป็นที่เรียบร้อย

ศึกเทนนิสชิงแชมป์โลกประเภททีมชาย หรือ เดวิส คัพ 2012 เดินทางมาถึงรอบชิงชนะเลิศเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งเป็นการพบกันระหว่าง สาธารณรัฐเช็ก เจ้าถิ่น พบกับ สเปน แชมป์เก่า 5 สมัย โดยการแข่งขันจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 16-18 พ.ย. นี้ ที่โอทู อารีนา กรุงปราก

ล่าสุด ฝ่ายจัดการแข่งขันได้ทำการจับสลากประกบคู่เข้าแข่งขัน ปรากฏว่า ดาบิด เฟร์เรร์ หวดมือ 5 ของโลกชาวสเปน และมือ 1 ของทีมกระทิงดุ ประเดิมสนามเจอกับ ราเด็ก สเตพาเน็ก มือ 2 ของเช็ก เป็นคู่แรกในการแข่งขันประเภทเดี่ยวสลับมือ ขณะที่ โทมัส เบอร์ดิช มือ 6 ของโลกและมือ 1 ของเช็ก เจอกับ นิโคลัส อัลมาโกร มือ 2 ของสเปน

ขณะที่ในวันที่ 2 ลูคัส โรโซล และ อิโว มินาร์ สองคู่หูของเจ้าถิ่น จะลงสนามพบ มาร์เซล กราโนลเลร์ส และ มาร์ค โลเปซ เพื่อลงดวลประเภทคู่ ส่วนวันสุดท้ายจะเป็นประเภทเดี่ยวชนมือ ระหว่าง เบอร์ดิช กับ เฟร์เรร์ และ สเตพาเน็ก กับ อัลมาโกร

สรุปผลการจับสลากประกบคู่ ศึก เดวิส คัพ 2012
วันที่ 16 พ.ย. 2555
ราเด็ก สเตพาเน็ก (เช็ก / มือ 2) พบ ดาบิด เฟร์เรร์ (สเปน / มือ 1)
โทมัส เบอร์ดิช (เช็ก / มือ 1) พบ นิโคลัส อัลมาโกร (สเปน / มือ 2)
วันที่ 17 พ.ย. 2555
ลูคัส โรโซล - อิโว มินาร์ (เช็ก) พบ มาร์เซล กราโนลเลร์ส - มาร์ค โลเปซ (สเปน)
วันที่ 18 พ.ย. 2555
โทมัส เบอร์ดิช (เช็ก / มือ 1) พบ ดาบิด เฟร์เรร์ (สเปน / มือ 1)
ราเด็ก สเตพาเน็ก (เช็ก / มือ 2) พบ นิโคลัส อัลมาโกร (สเปน / มือ 2)
กำลังโหลดความคิดเห็น