xs
xsm
sm
md
lg

สิงห์-ผี ยิ้ม "เฟลไลนี" ผละท็อฟฟีหากวืด ชปล.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟลไลนี (ซ้าย) ส่อแววย้ายทีม
มารูยาน เฟลไลนี กองกลางเนื้อหอมชาวเบลเยียม ประกาศเตือน เอฟเวอร์ตัน ว่า ตนอาจมองหาสังกัดใหม่ หากทีมไม่สามารถคว้าโควตา ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ในซีซันหน้า หลังจบศึก พรีเมียร์ ลีก ฤดูกาล 2012-13 โดยมี เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 ยักษ์ใหญ่ของเกาะอังกฤษ กำลังติดตามผลงานอย่างใกล้ชิด

มิดฟิลด์เลือดเบลเจียน ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมอีกครั้ง หลังพิชิต ซันเดอร์แลนด์ อย่างหวุดหวิด 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 10 พ.ย. ที่ผ่านมา ซึ่ง แข้งวัย 24 ปี ซัดตีเสมอในนาทีที่ 76 และผ่านบอลให้ นิคิกา เยลาวิช สังหารประตูชัย ก่อนหมดเวลา 11 นาที ส่งผลให้ เจ้าของทรงผมแอฟโร ทะลวงตาข่ายไปแล้ว 6 ประตูในฤดูกาลนี้ ตามหลัง โรบิน ฟาน เพอร์ซี เพียง 2 ลูกเท่านั้น

หลังเกม เดวิด มอยส์ นายใหญ่ "ท็อฟฟีสีน้ำเงิน" ยกย่อง อดีตนักเตะ สตองดาร์ ลีแอจ ว่าเป็นผู้เล่นที่หยุดไม่อยู่ เมื่อ ผู้เล่นค่าตัวแพงสุดของสโมสร อยู่ในฟอร์มร้อนแรงเช่นนี้ และกลายเป็นขวัญใจคนใหม่แห่งถิ่น กูดิสัน ปาร์ค เรียบร้อยแล้ว นับตั้งแต่ย้ายมาจาก ลีกเบลเยียม ด้วยค่าตัว 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 750 ล้านบาท) เมื่อปี 2008

แม้จะเพิ่งขยายสัญญาออกไปอีก 5 ปี เมื่อเดือน พ.ย. ที่ผ่านมา หลัง เชลซี และ แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังล่าตัว กองกลางจ้าวเวหา ผู้นี้อยู่ ทว่า พลพรรค "เดอะ ท็อฟฟี เม็น" ยังมีโอกาสจบฤดูกาลด้วยตำแหน่งท็อปโฟร์ ซึ่ง เฟลไลนี เผยว่า หากทีมไม่สามารถลงเตะ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ก็อาจพิจารณาเกี่ยวกับอนาคตของตน

นักเตะหัวฟู กล่าวว่า "เมื่อผมมาที่นี่ ผมเคยเล่นใน เอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศกับ เชลซี และเราแพ้ ฤดูกาลที่แล้ว เราผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ และก็แพ้เช่นกัน ครั้งนี้ผมต้องการประสบความสำเร็จสักรายการ แต่ผมยังต้องการเล่น แชมเปียนส์ ลีก กับ เอฟเวอร์ตัน หากเป็นไปได้ ถ้าไม่ก็อาจจะเป็นทีมอื่น แต่ผมต้องการลงสนามใน แชมเปียนส์ ลีก ผมเริ่มต้นที่นี่มา 5 ฤดูกาลกับ เอฟเวอร์ตัน นี่จะเป็นครั้งสุดท้ายของผม ผมผ่านมาหมดทุกอย่าง ในเดือน ม.ค. หรือตอนปิดซีซัน ผมอาจจะย้ายทีม หรือไปค้าแข้งในลีกอื่นๆ"
กำลังโหลดความคิดเห็น