xs
xsm
sm
md
lg

“มอยส์” สุดเซ็ง ทอฟฟีชวดเก็บ 3 แต้ม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มอยส์ เชื่อว่าลูกทีมควรเก็บ 3 แต้ม
เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมของ เอฟเวอร์ตัน ออกอาการหัวเสียอย่างแรง หลังลูกทีมถูก นืวคาสเซิล ตามตีเสมอช่วงท้ายเกม ก่อนจบการแข่งขันด้วยสกอร์ 2-2 ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 17 ก.ย.ที่ผ่านมา

พลพรรคแข้ง “ทอฟฟี เมน” ควรจะเก็บ 3 คะแนนในถิ่น กูดิสัน ปาร์ค เมื่อ วิคเตอร์ อนิเชบี ทำประตูในช่วงก่อนหมดเวลา 2 นาที ทว่า เดมบา บา ดาวยิงตัวเก่งของ “สาลิกาดง” กลับรับบทฮีโร่ของทีม ด้วยการซัดประตูตีเสมอในนาทีสุดท้าย หยิบ 1 คะแนน กลับบ้านแบบหวุดหวิด

ถือเป็นความโชคร้ายสำหรับ “ทอฟฟีสีน้ำเงิน” หลังจากผู้ตัดสินปฏิเสธ 2 ประตูของ เจ้าถิ่น จาก มารูยาน เฟลไลนี ซึ่งผู้กำกับเส้นยกธงเป็นลูกล้ำหน้า และ ลูกโหม่งระยะเผาขนของ วิคเตอร์ อนิเชบี ซึ่งข้ามเส้นประตูไปแล้ว ทว่า กรรมการกลับไม่ให้เป็นประตู

หลังการแข่งขัน เทรนเนอร์วัย 49 ปี กล่าวว่า “เราเล่นได้ดีในคืนนี้ แต่ด้วยเหตุผลมากมาย ไม่ใช่แค่ทีมเราเองที่เสียประตูที่สองในช่วงท้ายเกม แต่เรายังคิดว่า เราน่าจะได้ประตูอื่นๆ ที่ควรนับในเกมนี้อีกด้วย ผมคิดว่ามันเป็นเป็นการตัดสินใจที่ยากสำหรับพวกเขา แต่ถ้าคุณเป็นผู้กำกับเส้น คุณยืนคร่อมเส้นหลังอยู่ คุณย่อมหวังว่าคุณควรจะเห็นบอลข้ามเส้นไปแล้ว”

“เรารู้ว่า เราควรทำได้ดีกว่านี้ และเราจะพยายาม แต่เราคิดว่ามีหลายอย่างเป็นไปในทางที่ดี มันเป็นความผิดหวัง เราน่าจะเก็บ 3 คะแนนในวันนี้ เกมรับของเราในครึ่งหลัง น่าจะทำได้ดีกว่านี้ แต่คุณต้องให้เครดิตแก่ผู้เล่นของ นิวคาสเซิล ซึ่งกดดันให้เราเกิดข้อผิดพลาด” มอยส์ ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น