xs
xsm
sm
md
lg

"เบติส" เจ๊งพ่าย "เกรนาดา" คารัง 1-2

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


เรอัล เบติส ทีมฟอร์มแรงแห่งศึกลาลีกา สเปน พลาดท่าถูก เกรนาดา ทีมในโซนหนีตายท้ายตารางบุกมาเอาชนะ 2-1 ได้คาบ้านตัวเอง ในเกมลีกแดนกระทิงดุ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

เกมลาลีกา สเปน ประจำคืนวันศุกร์ที่ 9 พ.ย. ที่ผ่านมา เรอัล เบติส ทีมอันดับ 4 ของตาราง เปิดสนาม เอสตาดิโอ เบนิโต วิยามาริน พบกับ เกรนาดา ทีมอันดับ 18 ของตาราง เริ่มต้นเกมเพียง 8 นาที กาเบรียล ทอร์เย ซัดด้วยซ้ายส่งบอลเสียบตาข่ายกลายเป็นประตูขึ้นนำให้ทีมเยือนบุกมานำ 1-0

นาที 12 ทอร์เย จ่ายให้ ดานี เบนิเตซ วางเท้ายิงจากนอกกรอบบอลพุ่งน่ากลัวยังดีที่ อาเดรียน ซาน มิเกล เดล กาสติโญ ไม่หลับบินเซฟไว้ได้หวุดหวิด นาที 26 เจ้าถิ่นนาจะตีเสมอได้ ซิลวา เซเบญี รับบอลจาก รูเบน กาสโตร กดที่กรอบ 18 หลา บอลยังไม่ผ่านมือของ โตนโญ เวลาที่เหลือในครึ่งแรกทำประตูเพิ่มกันไม่ได้

ครึ่งหลัง เบติส เปิดฉากบุกหนักหวังทำประตูตีเสมอให้ได้ และมาสำเร็จเอาในนาที 62 อเล็กซ์ มาร์ติเนซ ครอสมาถึง กาสโตร ยิงจากกลางประตูเที่ยวนี้ทำเอา อาเดรียน ซาน มิเกล เดล กาสติโญ ไม่ต้องเซฟ ไล่ตามมาเป็น 1-1 แต่แล้วนาที 74 มิเคล ริโก พังประตูขึ้นนำ 2-1 ให้ เกรนาดา อีกหน จากนั้นไม่มีประตูเพิ่มเป็น เกรนาดา บุกชนะ 2-1 เก็บ 3 แต้มหนีโซนท้ายตารางสำเร็จ
กำลังโหลดความคิดเห็น