xs
xsm
sm
md
lg

"เซราะกราว" ฟูลทีม "ราชบุรี" ขาด 8 แข้ง ชิงลีกคัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แต๊ก ได้เปรียบขุมกำลัง
"เซราะกราว" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้ข่าวดีเมื่อ สุเชาว์ นุชนุ่ม มิดฟิลด์ตัวเก่ง เรียกความฟิตเตรียมกลับมาเป็นกำลังเสริมให้กับทีมอีกครั้ง แต่จะขาด สุรัตน์ สุขะ และ จักรพันธ์ แก้วพรม 2 กองกลางตัวสำคัญ ในการป้งกันแชมป์ศึกโตโยต้า ลีกคัพ 2012 นัดชิงชนะเลิศ วันที่ 10 พฤศจิกายน ที่จะถึงนี้ ด้านผู้ท้าชิง "ราชันมังกร" ราชบุรี มิตรผล เอฟซี แชมป์ยามาฮาลีก 1 ระส่ำชวดใช้งานแข้งหลักถึง 8 คน เนื่องจากเป็นนักเตะที่ยืมมาจากคู่ต่อสู้

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ไทยพรีเมียร์ลีก เตรียมทำศึกชี้ชะตากับ "ราชันมังกร" ราชบุรี มิตรผล เอฟซี เจ้าของแชมป์ยามาฮาลีก 1 ในนัดชิงชนะเลิศศึกโตโยต้า ลีกคัพ 2012 วันเสาร์ที่ 10 พฤศจิกายน 2555 ณ สนามกีฬามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เวลา 17.45 น.

โดยนัดที่จะถึงนี้ “ปราสาทสายฟ้า” จะชวดใช้งาน 2 แดนกลางสำคัญ สุรัตน์ สุขะ ที่ติดโทษแบน รวมทั้ง จักรพันธ์ แก้วพรม ที่ได้รับอาการบาดเจ็บเอ็นไข้วหน้าเข่าซ้ายฉีก แต่ได้รับข่าวดี เมื่อ "เจ้ากบ" สุเชาว์ นุชนุ่ม มิดฟิลด์ตัวเก่งพร้อมกลับมามีชื่อบนม้านั่งสำรองอีกครั้ง ส่วนที่เหลือยังฟูลทีม นำโดย โกรัน เยอร์โควิช ดาวยิงฝรั่งเศส-เซิร์บ “โค้ชแต๊ก” อรรถพล ปุษปาคม กุนซือของทีมเผยว่า “เกมนี้ถือว่าเราเจอกับทีมที่ยากทีเดียว เนื่องจาก ราชบุรีฯ เป็นทีมที่มีความแข็งแกร่ง แต่เรายังมั่นใจว่าด้วยศักยภาพของนักเตะเรา ประกอบกับแรงกระหายในการอยากจะป้องกันแชมป์รายการนี้ น่าจะทำมให้พวกเราสามารถเอาชนะได้อย่างแน่นอน เพื่อเป็นของขวัญส่งท้ายปีให้กับแฟนบอล ที่ร่วมติดตามผลงานของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มาตลอดทั้งฤดูกาล”

ด้าน "ราชันมังกร" ประสบปัญหาแข้งตัวหลักที่ยืมจาก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ไม่สามารถลงปะทะต้นสังกัดได้ ถึง 8 คน ประกอบด้วย ดักลาส การ์โดโซ, อรรถพงศ์ หนูพหรม, ชาคริต ระวันประโคน, อุกฤษณ์ วงศ์มีมา, บูบา อับโบ, ชุติพนธ์ ทองแท้, รัตนะ เพ็ชรอาภรณ์ และ วันเดอร์ หลุยซ์ "เสี่ยฟลุ๊ค" ธนวัชร์ นิติกาญจนา ผจก.ทีม เผยว่า อาจจะส่งผล แต่ภาพรวมแล้วทีมยังมีนักเตะที่ฝีเท้าดี คงไม่เป็นปัญหามากมาย ยังไงก็เล่นเต็มที่ ฟุตบอล 90 นาทีอะไรก็เกิดขึ้นได้"

ทั้งสองทีมโคจรมาปะทะกันล่าสุดในศึกมูลนิธิไทยคม เอฟเอคัพ 2012 รอบ 16 ทีม ผลปรากฎว่าเป็น "เซราะกราว" ที่กินขาดเปิดรังไอ-โมบาย สเตเดียม ถล่ม ราชบุรีฯ 7-1 โดยผู้ชนะรายการนี้จะได้เงินรางวัล 5 ล้านบาท พร้อมสิทธิ์ในการแข่งกับทีมจากประเทศญี่ปุ่นในศึก โตโยต้า พรีเมียร์ คัพ 2012 ส่วน รองแชมป์ได้รับ 1 ล้านบาท
ฟลุ๊ค เจองานหิน
กำลังโหลดความคิดเห็น