xs
xsm
sm
md
lg

"ฟีม" ลั่นซิ่งล้างอายที่บาเลนเซีย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟีม เตรียมซิ่งสั่งลาปี 2012 ที่บาเลนเซีย
รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ นักบิดชาวไทยของทีมฮอนด้า พีทีที เกรซินี ในศึกโมโตทู ตั้งเป้าขอทำผลงานซิ่งย้ำรอยปี 2009 ในการแข่งขันสนามสุดท้ายของฤดูกาล "บาเลนเซีย กรังด์ปรีซ์" ที่ประเทศสเปน ช่วงสุดสัปดาห์นี้ เพื่อเป็นการทิ้งทวนฤดูกาลอันน่าผิดหวังในปี 2012

นักบิดวัย 24 ปี จากชลบุรี มีคิวลงบิดรายการสุดท้ายของศึกโมโตทู ฤดูกาล 2012 ที่สนามคอมมูนิตัด บาเลนเซียนา เมืองบาเลนเซีย ระหว่างวันที่ 9-11 พ.ย. นี้ ซึ่งในอดีตนักบิดชาวไทยรายนี้ เคยสร้างผลงานอันยอดเยี่ยมซิ่งผ่านธงตราหมากรุกเป็นคันที่ 5 มาแล้ว เมื่อปี 2009

โดยก่อนลงบิดช่วงสุดสัปดาห์นี้ "เจ้าฟีม" เผยว่า "สำหรับ 3 สนามที่ผ่านมา ผมทำผลงานได้ไม่ดีนัก ถือเป็นเรื่องที่น่าอายอย่างยิ่งเพราะต้องการผลการแข่งขันที่ดีกลับมาฝากทีมงานและแฟนๆทุกคน แต่สำหรับแทร็กที่บาเลนเซีย ผมมีความเชื่อมั่นว่าจะต้องได้ผลการแข่งที่ดีอย่างแน่นอน"

"สำหรับผม แทร็กที่บาเลนเซีย ถือเป็นสนามที่ผมชื่นชอบเป็นอย่างยิ่ง โดยหากย้อนกลับไปดูในปี 2009 ผมออกสตาร์ทแถวหน้าในรอบชิงชนะเลิศ ก่อนเข้าเส้นชัยเป็นอันดับ 5 ซึ่งผมหวังว่าจะสามารถย้ำรอยความสำเร็จนี้ได้อีกครั้ง และจะคว้าแต้มกลับมาให้กับทุกคน" รัฐภาคย์ กล่าว

ทั้งนี้ ศึกรถจักรยานยนต์ชิงแชมป์โลก สนามสุดท้ายของฤดูกาล 2012 "บาเลนเซีย กรังด์ปรีซ์" จะทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 9-11 พ.ย. นี้ ที่สนามคอมมูนิตัด บาเลนเซียนา ประเทศสเปน
กำลังโหลดความคิดเห็น