xs
xsm
sm
md
lg

แชมป์ตูร์ฯ 2012 ปั่นบวกรถแวนซี่โครงหัก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บริเวณที่เกิดอุบัติเหตุ
แบร็ดลีย์ วิกกินส์ วีรบุรุษของสหราชอาณาจักร เจ้าของแชมป์จักรยานทางไกล "ตูร์ เดอ ฟรองซ์ 2012" และเหรียญทอง โอลิมปิก ลอนดอน เกมส์ ประสบอุบัติเหตุถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล หลังชนเข้ากับรถแวนคันหนึ่งบนถนนแถบ แลงคาเชียร์ โดยได้รับบาดเจ็บบริเวณซี่โครง

วิกกินส์ ออกฝึกซ้อมตามปกติ แต่โชคร้ายประสบอุบัติเหตุเฉี่ยวชนกับรถ วอกซ์ฮอลล์ แอสตรา ที่ขับออกจากปั๊มน้ำมันพอดี โดยสภาพภายนอกนักปั่นวัย 32 ปีไม่เจ็บอะไรมาก แต่คาดว่าน่าจะซี่โครงหัก

ยาสมิน สมิธ เพื่อนที่ช่วยเหลือ วิกกินส์ บนสถานที่เกิดเหตุ เผยว่า "ผมย้ายเขามาบริเวณพื้นที่ปลอดภัย แต่ยังอยู่บนพื้นและดูเหมือนจะเจ็บหลายแห่ง เขาบอกคิดว่าซี่โครงน่าจะหักส่วนตำรวจก็มาถึงประมาณ 15 นาทีหลังจากนั้น ก่อนรถฉุกเฉินไม่นาน"

เจ้าหน้าที่ตำรวจ แลงคาเชียร์ เผยว่า "ตำรวจถูกเรียกให้ไปจุดเกิดอุบัติเหตุที่ถนน โครว์ ออร์ชาร์ด ใน ไรต์ทิงตัน เวลาประมาณ 6 โมงเย็น โดยจักรยานชนเข้ากับรถ วอกซ์ฮอลล์ แอสตรา สีขาว นักปั่นเป็นคนท้องถิ่นวัย 32 ปีถูกนำขึ้นรถฉุกเฉินเพื่อส่งโรงพยาบาลพร้อมอาการบาดเจ็บที่ไม่คิดว่ารุนแรงถึงชีวิตจากปากของญาติ"

ก่อนหน้านี้ วิกกินส์ คุณพ่อลูก 2 เคยกระดูกไหปลาร้าหักเมื่อปี 2011 ศึก "ตูร์ เดอ ฟรองซ์ 2011" จักรยานทางไกลยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ก่อนจะเรียกความฟิตกลับมาคว้าแชมป์ได้ในปีนี้ตามด้วยเหรียญทอง โอลิมปิก ปัจจุบันได้โกนจอนที่เจ้าตัวบอกว่านำโชคออกไปแล้ว
แบร็ดลีย์ วิกกินส์
กับเหรียญทอง โอลิมปิก
กำลังโหลดความคิดเห็น