xs
xsm
sm
md
lg

ผู้เล่น NFL โหวต "ไรอัน" โค้ชเก่งไม่จริง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไรอัน ฝีมือไม่ได้เก่งขั้นเทพดั่งคำยอ ?
เร็กซ์ ไรอัน บิ๊กบอส นิวยอร์ก เจ็ตส์ เครดิตน้อยลงไปอีก เมื่อผลสำรวจของบรรดาผู้เล่นในศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) โหวตให้เป็นหัวหน้าโค้ชที่ฝีมือไม่ได้เก่งดั่งคำร่ำลือ

นิวยอร์ก เจ็ตส์ สถิติชนะเพียง 3 แพ้ 5 เกม เมื่อผ่านครึ่งทางของฤดูกาลปกติ โอกาสลุ้นเข้ารอบลำบากทีเดียว ทำให้กระแสกดดันถลาโถมใส่ เร็กซ์ ไรอัน เฮดโค้ชพุงพลุ้ยที่ยังถูกวิจารณ์ว่าไม่ยอมเปลี่ยน มาร์ค ซานเชซ ควอเตอร์แบ็กเม็กซิกัน เพื่อมอบตำแหน่งจอมทัพให้ ทิม ทีโบว์

ล่าสุด "สปอร์ติง นิวส์" สื่อดังแดนมะกันมีการไปสำรวจความคิดเห็นของผู้เล่น 103 คนจาก 27 ทีมในลีกว่า หัวหน้าโค้ชคนใดฝีมือเก่งกาจน้อยกว่าคำเยินยอ ปรากฏว่า ไรอัน มาอันดับ 1 ได้โหวตไป 35 เสียง ตามด้วย 16 เสียงที่มองว่า บิลล์ บีลิชิก (นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์) เจ๋งน้อยกว่าความเป็นจริง ขณะที่ แอนดี หรีด ที่ผลงานไม่สู้ดีกับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ มาอันดับ 3 เจอโหวตให้ 9 เสียง

โดย ผู้เล่นออฟเฟนซีฟ ของฝั่ง AFC รายหนึ่งให้สัมภาษณ์กับ "สปอร์ติง นิวส์" ว่า "สไตล์การโค้ชของ เร็กซ์ ไรอัน อยู่อันดับต้นๆ แต่บางสิ่งบางอย่างทำให้ทุกสายตาจับจ้องมาที่เขามากเกินไป สื่อในนิวยอร์กดูจะปั้นชื่อเสียงให้เขา ผมเดาเอานะ ซึ่งผมไม่รู้ว่าคุณจะคิดว่าเขาถูกยกให้เก่งเกินเหตุหรือไม่ เพราะสองปีมานี้เขาก็พาทีมเข้าถึงรอบชิงสาย AFC เร็กซ์ เป็นคนสนุกสนาน เป็นโค้ชฝีมือดี แต่อาจยังไม่ดีพอก็ได้"

สำหรับ ไรอัน เปิดตัวสวยนำ เจ็ตส์ เข้าถึงรอบชิงคอนเฟอเรนซ์ตั้งแต่ช่วง 2 ปีแรก ทว่าซีซันก่อนต้นสังกัดชวดเพลย์ออฟไป เนื่องจากสถิติแค่ 8-8 เกม มาครั้งนี้ทีมดังแห่งมหานครนิวยอร์ก เจองานหินรั้งบ๊วยกลุ่มร่วมกับ บัฟฟาโล บิลล์ส อยู่ ณ ปัจจุบัน ซึ่งสัปดาห์นี้ เจ็ตส์ มีคิวเยือน "เหยี่ยวทะเล" ซีแอตเทิล ซีฮอว์คส ในสัปดาห์ที่ 10 หลังได้บายวีคมา
กำลังโหลดความคิดเห็น