xs
xsm
sm
md
lg

พ่ออัดคลิปสอนลูก 3 ขวบด่า "อาร์วีพี"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบลอหน้า แต่เผยชื่อลูก
สาวก "เดอะ กันเนอร์ส" โพสต์วีดีโอลูกชายวัย 3 ขวบลง "ยูทูบ" เว็บไซต์สื่อกลางบริการแลกเปลี่ยนคลิป ร้องเพลงด่า โรบิน ฟาน เพอร์ซี กองหน้าทีมชาติเนเธอร์แลนด์ส ที่หันไปสวามิภักดิ์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และกลับมายิง อาร์เซนอล เกม พรีเมียร์ชิป ที่เปิด โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ชนะ 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 3 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

คลิปดังกล่าวมีความยาว 38 วินาทีเจ้าหนูชื่อ คาย สวมเสื้อ "ปืนโต" นั่งอยู่ในเก้าอี้เด็กและโยกตามจังหวะโดยมีพ่อเป็นคนสอนให้ร้องทำนองดูถูก ฟาน เพอร์ซี ที่ย้ายจาก อาร์เซนอล เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาด้วยค่าตัว 22 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,100 ล้านบาท) เนื้อหาซ้ำไปซ้ำมาว่า “You’re a **** Robin, you’re a ****.”

อย่างไรก็ตามเจ้าหนู คาย ถูกทำหน้าให้เบลอ ขณะที่ตอนจบผู้เป็นพ่อก็ตะโกนว่า "เดอะ อาร์เซนอล" มีคนเข้ามาคลิกชมวีดีโอนี้ผ่าน "ยูทูบ" รายหนึ่งโพสต์ความคิดเห็นว่า "เด็กคนนี้ไร้โอกาสในชีวิตเช่นเดียวกับพ่อในฐานะแบบอย่างของเขา" แต่ก็มีหลายคนที่ไม่เห็นว่าการกระทำนี้จะเดือดร้อนตรงไหนบอกว่า "ผิดเพียงไหนเชียว"

ฤดูกาลนี้ ฟาน เพอร์ซี ซัดให้ แมนฯยูไนเต็ด ไปแล้ว 10 ประตูรวมทุกรายการ อย่างไรก็ตามเมื่อปี 2005 สมัยเล่นให้ อาร์เซนอล เคยโดนกล่าวหาข่มขืนกระทำชำเราหญิงรายหนึ่ง ก่อนจะหลุดคดีเนื่องจากหลักฐานไม่เพียงพอ ซึ่งพ่อลูกทั้งคู่ก็ยังร้องว่า "เธอบอกว่าไม่นะ โรบิน เธอบอกไม่" ซ้ำไปซ้ำมาถึง 3 ครั้งเลยทีเดียว


ฟาน เพอร์ซี ไม่ดีใจหลังยิง อาร์เซนอล
กำลังโหลดความคิดเห็น