xs
xsm
sm
md
lg

“ออสซี” รัว 3 ตุงพลิกแซง “จังโก้”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จิงโจ้ ปะทะ จังโก้
“ออสซี” ออสเตรเลีย ยิงรัวสามลูกรวดในครึ่งหลังพลิกแซง “จังโก้” เม็กซิโก 3-1 คว้า 3 แต้มแรกในทัวร์นาเมนท์ ศึกฟุตซอลชิงแชมป์โลก 2012 กลุ่ม ดี เมื่อวันจันทร์ที่ 5 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

ฟุตซอลชิงแชมป์โลก 2012 (5 พฤศจิกายน 2555)
ออสเตรเลีย 3-1 เม็กซิโก

ที่อาคารนิมิบุตร วันที่ 5 พฤศจิกายน 2555 เวลา 17.00 น.เป็นศึกฟุตซอลชิงแชมป์โลก 2012 กลุ่ม ดี ระหว่างสองทีมที่พ่ายมาในนัดแรก “จิงโจ้” ออสเตรเลีย ปะทะ “จังโก้” เม็กซิโก เริ่มเกมมาเพียง 7 นาที เม็กซิโก ขึ้นนำก่อน 1-0 จากจังหวะฟรีคิก เป็น วิคเตอร์ คุยรอซ ที่ซัดเสียบเสาเข้าไป ทั้งสองทีมยังคงสู้กันอย่างสูสี เข้าสู่ช่วงนาทีสุดท้ายของครึ่งแรก ออสเตรเลีย ได้โต้บ้าง เบนจามิน มอสโค ซัดเต็มข้อนอกกรอบ แต่ไม่ผ่านมือ ปีเตอร์ สปาธิส นายด่านเม็กซิโก หมดครึ่งแรก “จังโก้” นำ 1-0

เข้าสู่ครึ่งหลังใน น.37 ขุนพล “จิงโจ้” มาได้ลูกตีเสมอ 1-1 จาก โทบิอัส ซีโต และยังไม่พอถัดมาอีกเพียงนาทีเดียว จากจังหวะสวนกลับเป็น ซีโต คนเดิมที่บวกประตูที่สองของตนเองให้ ออสเตรเลียพลิกกลับมานำ 2-1 “ออสซี” ยังคงบุกกดดันต่อเนื่องและมาได้ลูกหนีห่าง 3-1 ใน น.36 จากการซัดไกลนอกกรอบของ เกรกอรี จิโอเวนาลี บอลพุ่งเสียบสามเหลี่ยมเข้าไปอย่างสวยงาม จบเกม ออสเตรเลีย พลิกแซง เม็กซิโก 3-1 คว้า 3 แต้มแรกในทัวร์นาเมนต์มาครอง

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม
ออสเตรเลีย : ปีเตอร์ สปาธิส (ผู้รักษาประตู), เกรกอรี จิโอเวนาลี (กัปตันทีม), เดเนียล โฟการ์ตี, โทบิอัส ซีโต, เฟอร์นันโด
เม็กซิโก : มิเกล เอสทราดา (ผู้รักษาประตู), เอนเจล โรดริเกซ, เอเดรียน กอนซาเรซ, คาร์ลอส รามิเรซ, มอร์แกน พลาตา
กัสตาโว โรซาเรส ได้ง้าง
ฟรานซิสโก คาติ กัปตันจังโก้
สู้กันสูสี
กำลังโหลดความคิดเห็น