xs
xsm
sm
md
lg

อิหร่าน เผยรู้ทางบอลดี ,กระทิงเสียดาย อด 3 แต้ม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

14 ขุนพลอิหร่าน
อาลี ซาไนย โค้ชฟุตซอลอิหร่าน เผยสาเหตุที่ลูกทีมกลับมาตีเสมอได้ในครึ่งหลัง เพราะเราถูกจับร่วมสายกับสเปนเกือบทุกปี จึงรู้ทางบอลกระทิงดุเป็นอย่างดี ขณะที่ เวนานซิโอ โลเปซ โค้ชชาวสเปน กล่าวรู้สึกผิดหวังที่ลูกทีมไม่สามารถเก็บชัยชนะได้ ชี้จุดเปลี่ยนอยู่ที่ต้นครึ่งหลัง

หลังเกมที่ “กระทิงดุ” ทัพฟุตซอลทีมชาติสเปน ประเดิมแมตช์แรกด้วยการทำได้เพียงเสมอกับทีมชาติอิหร่าน 2-2 ทั้งๆที่ออกนำไปก่อน 2-0 ในครึ่งเวลาแรก ในศึกฟุตซอลชิงแชมป์โลก 2012 ที่สนามอินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก เมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา เวนานซิโอ โลเปซ กุนซือสเปนเผยว่า "รู้สึกเสียดายและเสียใจที่ลูกทีมไม่สามารถเก็บชัยหนืออิหร่านในการประเดิมสนามนัดแรก ทั้งๆที่เราออกนำไปก่อน 2-0 ต่อเนื่องต้นครึ่งหลัง มีโอกาสพังประตูที่สามแต่ไม่เด็ดขาดพอ นั่นถือว่าเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญ นำมาสู่การโดนตีเสมอในที่สุด"

ด้าน อาลี ซาไนย โค้ชฟุตซอลอิหร่าน เผยเหตุที่ลูกทีมตามตีเสมอได้นั้น "เกมในครึ่งแรก ตนยอมรับว่าไม่มีโชคเลย แต่เมื่อเริ่มสู่ครึ่งหลัง ผู้เล่นเล่นตามแผนที่เราวางไว้ จนนำมาสู่ประตูถึงสองลูกด้วยกัน จากการที่เราได้อยุ่ร่วมกับสเปนที่ผ่านมา ทำให้เรารู้ทางหนีทีไล่ของสเปน เป็นอย่างดี"

เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึง อดีตดาวยิงสูงสุดขิงทีมอย่าง ชามซาอี ที่ไม่ได้หนีบร่วมทัพมาด้วยจะมีผลกระทบกับทีมอย่างไรบ้างนั้น "การที่เราเปลี่ยนแผนนั้น ไม่ได้หมายความว่าไม่เห็นคุณค่าของตัวเขา แต่เราเปิดโอกาสให้เด็กรุ่นใหม่ได้ขึ้นมา และเมื่อขึ้นมา ทำได้ดี จึงไม่เห็นว่ามีความจำเป็นที่จะต้องเรียกเขากลับมา"
14 ขุนพลสเปน

กระทิง ได้เฮก่อน



ทาเฮรี ทำแนวรับสเปนปั่นป่วนเช่นกัน
ทอร์เรส ยิงติดเซฟเหมือนกัน

มิกูลลิน โดนประกบหนึบ

โลซาโน ตัวรุกสเปน

ดาเนชวาร์ ได้เฮบ้าง

ทาเฮรี ลงช่วยเกมรับด้วย
เซฟลูกสำคัญ
กำลังโหลดความคิดเห็น