xs
xsm
sm
md
lg

“โฮเวเดส” มั่นย้ำแค้นปืนยูซีแอล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบเนดิคต์ โฮเวเดส แกนรับ ชาลเก 04
เบเนดิคต์ โฮเวเดส กองหลังกัปตันทีม ชาลเก 04 มั่นใจมีลุ้นย้ำแค้น อาร์เซนอล เกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มๆ บี นัด 4 ที่ เวลตินส์-อารีนา วันอังคารที่ 6 พฤศจิกายนนี้ หลังจาก 2 สัปดาห์ก่อนบุกไปเอาชนะถึง เอมิเรตส์ สเตเดียม 2-0 มาแล้ว

ถือเป็นแมตช์ชิงแชมป์กลุ่ม บี ก็ว่าได้โดยเวลานี้ ชาลเก ที่มี 7 แต้มจะเปิดบ้านพบ อาร์เซนอล ที่มี 6 แต้ม โดยเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อนที่ทั้งคู่เจอกัน “ราชันสีน้ำเงิน” บุกชนะ 2-0 จากการยิงของ คลาส-แยน ฮุนเตลาร์ และ อิบราฮิม อเฟลลาย ส่วนอีกคู่ที่จะเตะวันอังคารที่ 6 พฤศจิกายนเช่นเดียวกัน โอลิมเปียกอส ที่มี 3 แต้มจะรับมือ มงต์เปลลิเยร์ ที่มี 1 แต้ม

ก่อนเกมทั้งสองทีมอยู่ในฟอร์มที่ไม่สู้ดี ชาลเก เพิ่งบุกพ่าย ฮอฟเฟนไฮม์ 2-3 ศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อวันเสาร์ที่ 3 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ขณะที่ อาร์เซนอล วันเดียวกันบุกพ่าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-2 เกม พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ก่อนเกม โฮเวเดส กองหลังเจ้าถิ่นจึงต้องออกมากระตุ้นเพื่อน

เซนเตอร์แบ็กวัย 24 ปี กล่าวว่า “เราบุกชนะถึง ลอนดอน มาแล้ว ดังนั้น ทำไมจะทำไม่ได้ต่อหน้าแฟนๆ ที่ เวลตินส์-อารีนา ผมคิดว่า มีโอกาสและจะไม่โยนทิ้งไปอย่างแน่นอน ทว่าก็จะต้องมีสมาธิ โดยจะต้องไม่มองย้อนกลับไปถึงผลการแข่งขันที่ไม่ดีในเกมลีก”

อาร์เซนอล มีปัญหานักเตะบาดเจ็บ แชร์วินโญ แนวรุกไอวอรี โคสต์ ต้องพัก 3 สัปดาห์ เช่นเดียวกับ คีแรน กิ๊บบ์ส (แบ็กซ้าย) วอจเซียช เซสนีย์ (ผู้รักษาประตู) อาบู ดิอาบี (กองกลาง) และ โธมัส โรซิคกี (กองกลาง) ที่เจ็บทั้งหมด โอกาสจึงอาจเป็นของตัวจี๊ดริมเส้นอย่าง ธีโอ วัลค็อตต์ และ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน
กำลังโหลดความคิดเห็น