xs
xsm
sm
md
lg

เอฟรายก “อาร์วีพี” ฉายแวว “นิว รุด”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์วีพี ไม่ดีใจ หลังซัด อาร์เซนอล
ปาทริซ เอฟรา แบ็กซ้าย “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชิดชู โรบิน ฟาน เพอร์ซี ดาวยิงทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ฉายแววเตรียมเดินตามรอย รุด ฟาน นิสเตลรอย ที่เคยฝากตำนานซัดกระจายในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด มาแล้วช่วงต้นทศวรรษ 2000

ฟาน เพอร์ซี เพิ่งยิงประตูที่ 10 รวมทุกรายการให้กับ แมนฯยู ฤดูกาลนี้เกม พรีเมียร์ชิป เปิด โอลด์ แทรฟฟอร์ด ชนะ อาร์เซนอล 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 3 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา หลังย้ายจากรัง “ปืนโต” เมื่อช่วงซัมเมอร์ด้วยค่าตัว 22 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,100 ล้านบาท)

หลังเกม เอฟรา กัปตัน แมนฯยู มองว่า ฟาน เพอร์ซี น่าจะตามรอย ฟาน นิสเตลรอย กองหน้าที่เคยยิง 150 ประตู ตลอด 5 ปี “ทุกคนสามารถเห็นได้ชัดเจนว่า โรบิน มีจิตใจที่มุ่งมั่นขนาดไหนเหมือนเขาเล่นให้เรามานานหลายปี ก็หวังว่าจะเดินตามรอย รุด ที่ผมยังจำได้เป็นอย่างดี เพราะว่าคือหนึ่งในสุดยอดกองหน้าที่ดีที่สุดเหมือนกัน”

แบ็กซ้ายทีมชาติฝรั่งเศส กล่าวอีกว่า “ผมทันเล่นกับ รุด และจำได้ดีว่าเขาเจ๋งขนาดไหน” เมื่อถูกถามว่า ทำไมเชื่อเช่นนั้นเจ้าตัวยิ้มและพูดอีกว่า “แน่นอนทั้งคู่เป็นดัตช์เหมือนกัน และระดับการเล่นก็ใกล้เคียงกันยามที่ได้รับบอล”

“โรบิน คือ นักเตะระดับแถวหน้าและคุณรู้ได้เลยว่า ทำไม ยูไนเต็ด ถึงอยากได้ตัวและทำงานอย่างหนักจนสมหวัง เขาออกสตาร์ทฤดูกาลได้ดีและหวังว่าจะยืนระยะได้ต่อเนื่อง ที่นี่เราต้องเล่นให้ดีทุกเกม และเราจะทำทุกสิ่งเพื่อสนับสนุนให้เขารู้สึกว่ายอดเยี่ยมแค่ไหน” แข้งวัย 31 ปีทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น