xs
xsm
sm
md
lg

“ลอเรน วิคเกอร์ส” สาวงามข้างนักบิด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลอเรน วิคเกอร์ส
ASTV ผู้จัดการสุดสัปดาห์ - แม้ศึกรถจักรยานยนต์ทางเรียบ หรือ โมโตจีพี ฤดูกาล 2012 ยังเหลือการชิงชัยอีก 1 สนาม ที่สเปนในศึก “บาเลนเซีย กรังด์ปรีซ์” วันที่ 9-11 พฤศจิกายนนี้ แต่ก็เหมือนรูดม่านปิดฉากไปแล้ว เมื่อ ฆอร์เก ลอเรนโซ จากยามาฮ่า คว้าแชมป์โลกรุ่นโมโตจีพี และ มาร์ค มาร์เกซ จากคาตาลุนญา เรปโซล ซิวแชมป์รุ่นโมโตทูไปเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แน่นอนว่าแฟนความเร็วบางส่วนคงเสียดายที่ต้องนับถอยหลังรอเวลาเชียร์นักบิดขวัญใจในอีก 2 สัปดาห์ข้างหน้า เช่นเดียวกับหนุ่มๆอีกหลายคนที่เริ่มแอบเซ็งเมื่อจะมีโอกาสยลความงามของ แพ็ดด็อค เกิร์ล อีกแค่สนามเดียวเท่านั้นก่อนจบฤดูกาล

เมื่อกล่าวถึงสีสันของวงการกีฬาความเร็วจากทั่วทุกมุมโลก นอกจากกองเชียร์ของแต่ละประเทศแล้ว บรรดาสาวสวยที่คอยชูป้ายหมายเลขแข่งของนักแข่งรถข้างแทร็ก ที่เรียกกันว่า “กริด เกิร์ล” หรือ “แพ็ดด็อค เกิร์ล” ก็ถือเป็นอีกหนึ่งสีสันที่ดึงดูดให้ช่างภาพทุกสำนัก กระหน่ำรัวชัตเตอร์กันมือเป็นระวิง โดยเฉพาะสาวๆจากแถบเอเชีย อาทิ เกาหลีใต้ หรือ ญี่ปุ่น ที่มักจะฉายสเน่ห์ความน่ารักและรูปร่างหน้าตาระดับดารานางแบบ ให้ได้ชมกันอยู่เสมอในการแข่งขันฟอร์มูลา วัน และ โมโตจีพี ทุกฤดูกาล

ขณะที่ฝั่งสาวๆจากยุโรปเองก็ถือว่าไม่ธรรมดา แม้ว่าหน้าตาอาจไม่ตรงสเป็นหนุ่มเอเชียนัก แต่ก็มีทีเด็ดอยู่ที่รูปร่างสุดอวบอัดและเซ็กซี่มัดใจชายหนุ่มทั่วโลกได้อยู่หมัดเช่นกัน โดยตัวอย่างที่ชัดเจนที่สุดคงหนีไม่พ้น แพ็ดด็อค เกิร์ล สุดเซ็กซี่จากออสเตรเลีย นามว่า ลอเรน วิคเกอร์ส คนนี้เป็นแน่ เพราะด้วยสัดส่วนทรมานใจชายอย่าง 36-26-36 เชื่อได้ว่าคงไม่มีหนุ่มๆคนไหนบนโลกใบนี้ ละสายตาไปจากเธอได้อย่างแน่นอน

สำหรับ ลอเรน วิคเกอร์ส เป็นที่รู้จักในฐานะนางแบบ, พิธีกรรายการทีวีที่แดนจิงโจ้ แม้ย้อนกลับไป 3 ปีก่อน เธออาจไม่โด่งดังนักหากเทียบกับนางแบบคนอื่นที่มีอยู่เกลื่อนวงการ แต่หลังไปปรากฏตัวยืนถือร่มกันแดดให้ อันเดรีย โดวิซิโอโซ นักบิดของฮอนด้า ในศึกออสเตรเลียน กรังด์ปรีซ์ ปี 2010จากการชักชวนของ ฟาบิโอ อาร์เบอร์ตี หัวหน้าฝ่ายประชาสัมพันธ์ของทีม ด้วยรูปร่างหน้าตาสุดเซ็กซี่อันโดดเด่นยามยืนอยู่ข้างแทร็กนั่นเอง ก็ทำให้ชื่อของ วิคเกอร์ส กระหึ่มไปทั่ววงการมอเตอร์สปอร์ต และมีงานเข้ามาแบบไม่ขาดสาย ไม่ว่าจะเป็นเดินแบบ, ถ่ายแฟชั่น, พิธีกร, พรีเซ็นเตอร์สินค้า รวมถึงได้รับการโหวตให้เป็นสาวร่วมห้องสุดร้อนของนิตยสาร เพลย์บอย ฉบับภาษาสเปน ของเดือนมกราคมที่ผ่านมาด้วย

นอกจากความสวยความงามภายนอกแล้ว อุปนิสัยภายในก็ถือว่าน่ารักไม่แพ้กัน เพราะไม่ว่าต้องออกเดินทางไปทำงานกับ ฮอนด้า ไกลเพียงใด ก็ไม่เคยปริปากบ่น และด้วยอุปนิสัยร่าเริงขี้เล่นเป็นกันเองกับทุกคน รวมถึงความเป็นมืออาชีพ เต็มที่กับงานเสมอ ทำให้เธอกลายเป็นที่รักของเพื่อนร่วมวงการและทีมงานของฮอนด้าไม่น้อย และเมื่อเจาะลึกเข้าไปถึงชีวิตส่วนตัว นางแบบสาวชาวออสซีรายนี้ ก็ยังหลงใหลในกีฬาความเร็วเช่นกัน เพราะเมื่อมีเวลาว่างจากการทำงาน เธอก็จะควบรถมอเตอร์ไซค์ ฮอนด้า อาร์วีเอฟ 400 ที่ได้มาจากน้ำพักน้ำแรงของตัวเอง ออกไปกินลมชมวิวนอกบ้านอยู่เสมอ แม้ไม่ถึงกับหันมาเอาดีทางกีฬาชนิดนี้ก็ตาม

ส่วนเรื่องชีวิตความรักนั้น แพ็ดด็อค เกิร์ล วัย 25 ปี หัวใจไม่ว่างเสียแล้ว หลัง วิคเกอร์ส ออกมาให้สัมภาษณ์ว่ากำลังคบหาดูใจกับ แรนดี เดอ ปูเนียต นักบิดชาวฝรั่งเศสของทีมพาวเวอร์ อีเล็คโทรนิกส์ อัสปาร์ (เออาร์ที) ในศึกโมโตจีพี ที่พบกันครั้งแรกในปี 2010 แม้ช่วงเวลา 2 ปีที่คบกัน มีข่าวว่าสาวสวยของ ฮอนด้า แอบไปกุ๊กกิ๊กกับ วาเลนติโน รอสซี นักบิดดีกรีแชมป์โลก 7 สมัย อยู่ช่วงหนึ่ง แต่สุดท้ายนางแบบสาวเจ้าของความสูง 5 ฟุต 11 นิ้ว ก็ออกมาปฏิเสธว่าไม่เป็นความจริง และมีแพลนที่จะเตรียมตัวเป็นเจ้าสาวของ เดอ ปูเนียต ในเร็วๆนี้ หลังหมั้นหมายกันไปเรียบร้อยแล้ว

ทั้งนี้ วิคเกอร์ส ยังได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่าเธอมีความสุขมากกับบทบาทของตัวเองในทีม เพราะถึงแม้จะเป็นแค่สีสันประหนึ่งดอกไม้ที่ประดับอยู่ข้างสนาม แต่ก็รู้สึกภูมิใจกับสิ่งที่ทำ พร้อมกล่าวขอบคุณทีมงานของฮอนด้าทุกคนที่ช่วยให้เธอประสบความสำเร็จในฐานะแพ็ดด็อค เกิร์ล แถวหน้าของวงการอีกด้วย ได้ยินเช่นนี้แล้ว แฟนความเร็วหลายคน โดยเฉพาะหนุ่มๆ ก็คงบ่นเสียดายกันไม่น้อย เพราะกว่าจะได้เห็นรูปร่างงามๆของเธออีกครั้งก็ต้องรอถึงเดือนมีนาคม ปีหน้า ในศึก กาตาร์ กรังด์ปรีซ์ ที่ประเทศกาตาร์ ทีเดียว

เรื่องโดย : วัลลภ สวัสดี
โชว์หุ่นเซ็กซี่ข้างแทร็ก
ถ่ายแบบเพลย์บอยก็ทำมาแล้ว
เรือนร่างสุดเย้ายวน
เคยเป็นข่าวกุ๊กกิ๊กกับ รอสซี
แต่สุดท้ายตัวจริงคือ แรนดี เดอ ปูเนียต
กำลังโหลดความคิดเห็น