xs
xsm
sm
md
lg

“มัตเตโอ” ชมเปาคู่สวอนซีตัดสินเยี่ยม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มัตเตโอ ยิ้มกริ่มทีมไม่มีปัญหาเรื่องผู้ตัดสินแล้ว
โรแบร์โต ดิ มัตเตโอ ผู้จัดการทีมของเชลซี เผยตนมีความเชื่อมั่นในการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม ภายหลังเชิ้ตดำที่ลงเป่าในเกมที่ เชลซี เสมอ สวอนซี ซิตี 1-1 เมื่อคืนวันที่ 3 พ.ย. ที่ผ่านมา ทำหน้าที่ได้เป็นอย่างดี และไม่มีข้อผิดพลาดให้เห็น

รอบสัปดาห์ที่ผ่านมา “สิงห์บลู” มีประเด็นกังขากับการทำหน้าที่ของเชื้ตดำมาตลอด โดยเฉพาะ มาร์ค แคลตเทนเบิร์ก ที่ลงเป่าในเกมที่ทีมแพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-3 หลัง จอห์น โอบี มิเกล กล่าวอ้างว่า โดนผู้ตัดสินชาวอังกฤษพูดจาเหยียดผิวใส่ และเรื่องก็กำลังอยู่ในการพิจารณาของสมาคมฟุตบอลอังกฤษ ในเวลานี้

อย่างไรก็ตาม หลังเกมที่ เชลซี เสมอกับ สวอนซี ซิตี 1-1 โรแบร์โต ดิ มัตเตโอ ก็ยุติสงครามน้ำลายกับทีมผู้ตัดสิน ด้วยการกล่าวชม เควิน เฟรนด์ ที่ลงตัดสินในเกมนี้ว่าทำหน้าที่ได้ดีมาก โดยเผยว่า “ทีมงานชุดนี้ทำได้ดีมาก เควิน คอยดูนักเตะและปล่อยให้เกมไหลต่อเนื่อง เขาไม่ได้กำหนดทิศทางของเกม หรือผลการแข่งขัน และอยากยินดีกับเขาว่าทำงานได้ดีมากตั้งแต่ต้นจนจบ”

ขณะเดียวกัน นายใหญ่เลือดอิตาลี ก็ปฏิเสธที่จะตำหนิผลงานของลูกทีม แม้โดน พาโบล เฮร์นานเดซ แข้งของสวอนซี ไล่ตีเสมอช่วงท้ายเกมก็ตาม “เราต้องพบเจอกับสัปดาห์ที่ยากลำบากหลังผ่านสองเกมหนักกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นักเตะของเรามีความกังวลก่อนลงสนามเล็กน้อย แต่มันคงดีกว่าหากเราชนะในเกมนี้”
กำลังโหลดความคิดเห็น