xs
xsm
sm
md
lg

3 แต้มตาม ! "เซิร์บ" เถือ "มัมมี่" 3-1

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซอร์เบีย ชนะ อียิปต์ 3-1
ขุนพล "เซิร์บ" เซอร์เบีย ประเดิมสวยเอาชนะ อียิปต์ 3-1 จากการเรียงหน้ายิงของ วิดาน โบโจวิช, สโลโบดาน ยานจิช และ มลาเดน โคซิซ หลังจากได้โอกาสยิงหลายสิบครั้งแต่ติดซุปเปอร์เซฟของ เฮมา นายด่านมัมมี่ คว้า 3 แต้มตาม สาธารณรัฐเช็ค ในศึกฟุตซอลชิงแชมป์โลก 2012 กลุ่ม อี

ฟุตซอลชิงแชมป์โลก 2012 (3 พฤศจิกายน 2555)
อียิปต์ 1-3 เซอร์เบีย

ศึกฟุตซอลชิงแชมป์โลก 2012 คู่ที่สองของกลุ่ม อี เมื่อเวลา 21.00 น. ณ สนามอินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก "มัมมี่" อียิปต์ ทีมอันดับ 28 ของโลก ปะทะกับของแข็งอย่าง เซอร์เบีย อันดับ 12 ที่นำทัพโดย โบยาน ปาวิเซวิช กัปตันทีม

เริ่มเกมมาตลอด 10 นาทีแรก เซอร์เบีย เดินเกมโหมบุกอย่างหนัก แต่เป็น เฮมา ที่ช่วยเซฟไว้ได้หลายครั้ง ในน.15 สโลโบดาน ราจเซวิช ได้ตั้งป้อมซัดไกลนอกกรอบ แต่ก็เป็นซูปเปอร์เซฟของ เฮมา อีกครั้งที่ปัดออกหลังไป ก่อนหมดเวลา สโลโบดาน ยานจิช ได้ซัดเหน่งๆแต่บอลก็ไม่ผ่ายนมือของนายด่านชาวอียิปต์ จบครึ่งแรกเสมอกันอยู่ 0-0

เข้าสู่ครึ่งหลัง อาห์เหม็ด โมฮาเหม็ด ของอียิปต์ได้ลองซัดมั่งแต่ก็ไปติดมือนายประตูเช่นกัน และแล้วความพยายามของ เซอร์เบีย ก็ประสบผลในน.23 จากลูกเตะมุม โบยาน ปาวิเซวิช เปิดเลียดเข้ามาหน้าปากประตู วิดาน โบโจวิช วิ่งเข้าชาร์จไม่เหลือ "เซิร์บ" นำ 1-0 ทั้งสองทีมยังผลัดกันรุก-รับอย่างสูสี มีโอกาสหลายครั้งแต่ยังไม่คมพอทั้งคู่ น.33 วลาดีเมียร์ ลาซิค ได้ลองกดด้วยอีซ้ายบอลพุ่งเข้าสามเหลี่ยม แต่เป็นซุปเปอร์เซฟอีกครั้งขอ เฮมา จนผู้ชมทั้งสนามต้องปรบมือให้ ถัดมา น.36 เซอร์เบีย ได้ส่องอีกครั้งจากการยิงของ ยานจิช แต่ก็ติดเซฟอีกเช่นเดิม จนกระทั่งนาทีถัดมา ทัพทีมจากยุโรปมาได้จุดโทษ คราวนี้ ยานจิช คนเดิมสังหารไม่พลาดเข้าไป เซอร์เบียร์ หายใจคล่อง 2-0 ก่อนหมดเวลาไม่กี่วินาที มลาเดน โคซิซ มายิงลูก 3-0 แต่ขุนพล "มัมมี่" ยังไม่ยอมแพ่มาตีไข่แตก 1-3 จาก อาห์เหม็ด โมฮาเหม็ด แต่ก็ไล่ไม่ทันพ่ายไปด้วยสกอร์นี้

ผู้เข้าชมประจำวันที่ 3 พ.ย. 55 จำนวน 1,407 คน

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม
อียิปต์ : เฮมา (ผู้รักษาประตู), โมฮาเหม็ด อีดรีส, บัวกี, โมสตาฟา นาเดอร์, รามาดาน ซามาซรี
เซอร์เบีย : มิโอดราจ อัคเซนทิเจวิช (ผู้รักษาประตู), โบยาน ปาวิเซวิช, มาร์โค พรีซิค, วลาดีเมียร์ ลาซิค, วิดาน โบโจวิช

ผลคู่อื่น (3 พ.ย. 55)
กลุ่ม เอฟ : กัวเตมาลา 5-2 โคลอมเบีย , รัสเซีย 16-0 หมู่เกาะ โซโลมอน (อาคารนิมิตรบุตร)
กลุ่ม อี : เช็ก 3-2 คูเวต , อียิปต์ 1-3 เซอร์เบีย (อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก)
โบยาน ปาวิเซวิช กัปตันทีม


กำลังโหลดความคิดเห็น