xs
xsm
sm
md
lg

ฟิออฯ แรงบุกกด เจนัว 1-0 รั้งที่ 5

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ม่วงมหากาฬ ออกสตาร์ทเยี่ยมในปีนี้ (แฟ้มภาพ)
ฟิออเรนตินา ได้ประตูชัยตั้งแต่ช่วงครึ่งแรกจาก มานูเอล ปาสกวา วิงแบ็กจอมบุก เฉือนเอาชนะ เจนัว 1-0 ถึงถิ่น ลุยจิ แฟราริส รักษาฟอร์มร้อนแรงต่อเนื่องอยู่ในอันดับที่ 5 ของตาราง ในศึกกัลโช เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 1 พ.ย.ที่ผ่านมา

เกมลีกเมืองมะกะโรนี คู่เดียวของวันพฤหัสบดี เจนัว ทีมอันดับ 16 ของตารางเปิดรังต้อนรับ การมาเยืนอของ “ม่วงมหากาฬ” ฟิออเรนตินา เริ่มเกมมาเพียง 14 นาที บอลยาวจากหน้าบ้านตัวเองของ กอนซาโล โรดริเกวซ ไปให้ มานูเอล ปาสกวา ที่เติมขึ้นทางซ้ายชิงจิ้มบอลข้ามตัว เซบาสเตียน เฟรย์ ที่ออกมาช้า กลายเป็นประตูขึ้นนำ 1-0 ให้ ทีมเยือนก่อน

ฟิออเรนตินา ยังทำเกมเหนือกว่า นาที 24 บอร์ฆา บาเลโร เปิดต่อให้ สเตฟาน โยเวติช หลุดขึ้นมายิงด้วยขวาเน้นๆ ทว่าหนนี้ เฟรย์ โชว์ ซูเปอร์ซูเซฟได้เยี่ยมยอด กว่า เจนัว จะได้ลุ้นต้องรอถึงนาที 29 อเลกซานเดอร์ มาร์เกอ ชิ่งต่อให้ อันเดรีย เบอร์โตลาชชี จิ้มด้วยหัวเกือกบอลไปตรงตัว เอมิเลียโน วิเวียโน จบ 45 นาทีแรกด้วยสกอร์นำของทีมเยือน

กลับลงมาครึ่งหลังนาที 51 อเดม ลายิช ประสานงานกับ สเตฟาน โยเวติช ก่อนยิงด้วยขวาข้างไม่ถนัด บอลเข้ากลางประตู เฟรย์ รับไว้อีกครั้ง นาที 76 “ม่วงมหากาฬ” น่าจะหนีห่างออกไป โยเวติช เปิดให้ มูนอร์ เมล ฮัมดาอุย ยิงด้วยขวาไปติดเซฟของ เฟรย์ ออกไปอย่างน่าเสียดาย ช่วงที่เหลือ ทีมเยือนประคองสถานการณ์เอาชนะไปด้วยประตูชัยตั้งแต่ครึ่งแรก 1-0 เก็บเพิ่มเป็น 18 แต้มจาก 10 เกม อยู่ที่ 5 ส่วน เจนัว จมอยู่ที่ 16 ของตารางต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น