xs
xsm
sm
md
lg

“บอร์ริเอลโล” กู้ชีพ “เจนัว” ไล่เจ๊าปาแลร์โม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาร์โก บอร์ริเอลโล ศูนย์หน้าตัวเก่งของ เจนัว ซัดประตูตีเสมอ ช่วยให้ทีมบุกมาแชร์ 1 คะแนน กับ ปาแลร์โม หลังถูกออกนำไปก่อน จากลูกโหม่งของ ลุยจิ จิออร์จี ช่วงต้นเกม ในศึก กัลโช เซเรีย อา เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 6 ต.ค.ที่ผ่านมา

เจนัว ทีมอันดับ 8 ของตาราง จัดผู้เล่นชุดใหญ่ โดยส่ง มาร์โก บอร์ริเอลโล จับคู่กับ ชิโร อิมโมบิเล ลงล่าตาข่าย ในเกมเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ปาแลร์โม ซึ่งรั้งอันดับ 17 และต้องการ 3 คะแนน เพื่อถีบตัวเองขึ้นมาจากโซนอันตราย

เริ่มเกม ทั้งคู่ยังคงเล่นอย่างรัดกุม โดยเป็น ปาแลร์โม ที่ครองบอลได้เหนือกว่า แต่ยังไม่มีจังหวะจบสกอร์มากนัก จนกระทั่งนาทีที่ 14 โจซิป อิลิซิช เปิดบอลจากกราบซ้าย มาทางเสาแรกให้ ลุยจิ จิออร์จี โหม่งเช็ดเข้าเสาไกลอย่างสวยงาม หลังเสียประตู เจนัว เปิดเกมรุกหวังทำประตูคืน แต่ยังจบสกอร์ไม่เฉียบขาด อีกทั้ง ซาเมียร์ อุจคานี นายทวาร ยังช่วยเซฟจังหวะอันตรายไว้ได้ ครบ 45 นาที ทีมเยือน นำอยู่ 1-0

ครึ่งหลัง “รอสโซ บลู” ยังเดินหน้าบุกอย่างต่อเนื่อง และมาตีเสมอได้สำเร็จในนาทีที่ 51 เมื่อ คริสโตบัล จอร์เกรา เก็บตกการสกัดลูกเตะมุมทางกราบขวา แล้วเปิดโด่งเข้ามามาหน้าประตูให้ มาร์โก บอร์ริเอลโล โหม่งเช็ดเสียบมุมเสาไกล หลังถูกไล่เจ๊ารูปเกมกลับมาสูสีกันอีกครั้ง และมีโอกาสบวกสกอร์เพิ่มใกล้เคียงกัน แต่จังหวะสุดท้ายทำได้ไม่ดีพอ จบเกมทั้งคู่เสมอกัน 1-1

ผลการแข่งขันฟุตบอล กัลโช เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันที่ 6 ตุลาคม 2555

คิเอโว 2-1 ซามพ์โดเรีย
[1-0 ซีริล เธเรอู น.45+1 , 1-1 เอ็นโซ มาเรสกา น.61 , 2-1 ดาวิด ดิ มิเคเล น.87]
กำลังโหลดความคิดเห็น