xs
xsm
sm
md
lg

แข้งไก่ต้องจ่ายค่าเสื้อแจกแฟนบอล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แกเร็ธ เบล
อังเดร บียาส-โบอาส กุนซือ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ให้สัมภาษณ์อย่างอารมณ์ดีว่า แกเร็ธ เบล ปีกซ้ายตัวทะลุทะลวงจะต้องจ่ายค่าเสื้อแข่ง หลังปาให้แฟนบอลทันทีที่จบเกม พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ที่บุกเอาชนะ เซาแธมป์ตัน 2-1 ศึก พรีเมียร์ชิป อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 ตุลาคมที่ผ่านมา

สเปอร์ส ไต่ขึ้นอันดับ 4 ตาราง พรีเมียร์ชิป อังกฤษ หลังจากบุกชนะ เซาแธมป์ตัน 2-1 จากประตูของ เบล และ คลินท์ เดมป์ซีย์ โดยเฉพาะปีกทีมชาติเวลส์ที่ถือเป็นเด็กเก่ากลับมาเยือนถิ่น เซนต์ แมรีส์ อีกครั้งหนึ่ง หลังเกมได้แจกเสื้อให้กับแฟนบอลเช่นเดียวกับ แบร็ด ฟรีเดล, ซานโดร และ ทอม ฮัดเดิลสโตน เป็นการขอบคุณทุกคนที่เดินทางมาเชียร์

หลังเกม บียาส-โบอาส นายใหญ่ สเปอร์ส เผยว่า “ผมบอกพวกเขาว่าจะต้องจ่ายค่าเสื้อแข่งด้วยนะ เป็นชัยชนะที่สำคัญเพราะเราต้องการไต่ขึ้นหัวตาราง รวมถึงอยากได้ผลงานที่ดีก่อนเจอเกมหนักกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี และ อาร์เซนอล หากเล่นได้ในระดับนี้ก็ถือเป็นแรงผลักดันที่ดี ผมพอใจมาก เพราะว่า แกเร็ธ คือ นักเตะคนสำคัญ แม้โอกาสเพียงเล็กน้อย แต่ก็สร้างความแตกต่างได้”

ส่วน เบล ที่ย้ายสู่ถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน เมื่อปี 2007 ด้วยค่าตัว 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 500 ล้านบาท) กล่าวถึงการกลับถิ่นเก่าและยิงได้ว่า “ผมมีแรงกระตุ้นเล็กน้อยที่อยากยิงประตูให้ได้ แต่ประเด็นสำคัญ คือ ได้กลับมาที่นี่และทำผลงาน โดยฉลองดีใจแบบสงบเสงี่ยมเพื่อเคารพ เซาแธมป์ตัน”
กำลังโหลดความคิดเห็น