xs
xsm
sm
md
lg

"เซ็บ" บ่นแทร็ค "อินเดียน จีพี" ฝุ่นเยอะ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซ็บ มีลุ้นคว้าแชมป์ 4 สนามรวด
เซบาสเตียน เวทเทล นักขับชื่อดังจากค่าย เรดบูลล์ เรซซิง แสดงให้เห็นว่า ตนมีสิทธิ์คว้าชัยสนามที่ 4 ติดต่อกัน และขยับเข้าใกล้ตำแหน่งแชมป์โลกสมัยที่ 3 ด้วยการทำเวลาดีที่สุดระหว่างฝึกซ้อม ในศึก อินเดียน กรังปรีซ์ เมื่อวันศุกร์ที่ 26 ต.ค. ที่ผ่านมา

นักแข่งชาวเยอรมัน ทำเวลาต่อรอบเร็วที่สุด 1 นาที 26.221 วินาที ในช่วงทดสอบสนาม บุดห์ อินเตอร์เนชันแนล เซอร์กิต ที่ประเทศอินเดีย ขณะที่ มาร์ค เว็บเบอร์ เพื่อนร่วมทีม ตามมาเป็นอันดับ 2 โดยช้ากว่า แชมป์โลก 2 สมัย อยู่ 0.118 วินาที ส่วน เฟอร์นานโด อลอนโซ คู่แข่งจากค่าย เฟอร์รารี ทำเวลามาเป็นอันดับ 3 โดยทำเวลาตามหลังอยู่ 0.599 วินาที

หลังการซ้อม "เดอะ เบบี ชูมี" กล่าวว่า "แทร็คนี้จำเป็นต้องมีการปรับปรุงครั้งใหญ่ เนื่องจากพื้นสนามเต็มไปด้วยฝุ่น และต้องแก้ไขแบบรอบต่อรอบ ดังนั้นผมจึงไม่รู้สึกประหลาดใจ หากพรุ่งนี้ผลการควอลิฟายจะเกิดความแตกต่าง แต่เราผ่านวันศุกร์ที่ย่ำแย่มาแล้ว ผมจึงรู้สึกมีความสุข"

ด้าน เฟอร์นานโด อลอนโซ นักแข่งชาวสเปนจากค่าย "ม้าลำพอง" ต่างก็มีความคิดเห็นเช่นเดียวกับ "หนุ่มเซ็บ" และหวังว่าทีมงานจะศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับสนาม อย่างละเอียด เพื่อทวงตำแหน่งจ่าฝูงในการล่าแชมป์ประเภทนักขับ

อดีตนักซิ่งทีม แม็คลาเรน เผยว่า "วันนี้แทร็คสกปรกมาก ซึ่งเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับแทร็คที่ไม่ได้ใช้งานบ่อยๆ เราต้องทำการบ้านอย่างหนัก เพื่อการตัดสินใจที่ถูกต้อง ไม่มีอะไรที่จะพูดถึงประสิทธิภาพของยางจากสิ่งที่เราเห็นในวันนี้ เราหวังว่า นั่นจะเป็นปัญหาเล็กน้อยที่เป็นกรณีศึกษาสำหรับเรา"
กำลังโหลดความคิดเห็น