xs
xsm
sm
md
lg

"บอช" ฟอร์มดุ นำฮีทดับทีม "จอร์แดน"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อวตาร เล่นเกมใต้แป้นอย่างดุดัน (แฟ้มภาพ)
คริส บอช ฟอร์เวิร์ดตัวเก่งของ ไมอามี ฮีท โชว์ฟอร์มร้อนแรง ด้วยการทำ 21 คะแนน ช่วยให้ทีมเอาชนะ ชาร์ล็อตต์ บ็อบแค็ทส์ 98-92 ในศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ นัดปรีซีซัน เมื่อเช้าวันพุธที่ 24 ต.ค. ที่ผ่านมา

ที่ชาร์ล็อตต์ นอร์ธ แครอไลนา : เอริค สโปเอลสตรา หัวหน้าโค้ชของ ไมอามี ฮีท ตัดสินใจดร็อป ดีเวย์น เหว็ด การ์ดซูเปอร์สตาร์ประจำทีม และส่งสองผู้เล่นตัวหลักอย่าง เลอบรอน เจมส์ และ คริส บอช ลงสนามเป็นตัวจริง โดยมี เรย์ อัลเลน กับ ราชาร์ด ลูอิส อดีตคู่หู ซีแอตเทิล ซูเปอร์โซนิกส์ เป็นกำลังเสริม

ผลปรากฏว่า อดีตผู้เล่นของ โตรอนโต แร็พเตอร์ส ทำผลงานได้ประทำใจหัวหน้าโค้ชเชื้อสายฟิลิปปินส์ ด้วยการเหมาคนเดียว 21 คะแนน 7 รีบาวด์ 5 แอสซิสต์ กับ 2 บล็อค จากการลงสนามร่วม 25 นาที ขณะที่ เรย์ อัลเลน การ์ดจอมแม่น ส่อง 15 คะแนน โดยยิง 3 แต้มลงห่วง 2 จาก 5 ครั้ง ส่วน เลอบรอน เจมส์ เจ้าของ MVP 3 สมัย เสริมอีก 10 คะแนน 8 รีบาวด์

หลังเกม โค้ชดีกรีแชมป์ 1 สมัย กล่าวว่า "มันไม่สำคัญว่าคุณจะเล่นตำแหน่งอะไร มันคือการเล่นที่สำคัญ , เล่นด้วยสปิริตของนักกีฬา , เล่นด้วยความกระหายในการลงสนาม และเขาทำสิ่งนั้นในคืนนี้ เขาเป็นปิศาจ เขาเล่นอย่างดุดัน เขาเป็นผู้เล่นคนเดียวของเราที่มีความคงเส้นคงว่ในการเล่นใต้แป้น เขาต้องทำสิ่งนั้นเพื่อเราต่อไป"

ด้าน ชาร์ล็อตต์ บ็อบแค็ทส์ ได้ รามอน เซสซัน อดีตการ์ดของ แอลเอ เลเกอร์ส และ เคมบา วอล์คเกอร์ ช่วยกันทำคนละ 24 คะแนน ขณะที่ ไมเคิล คิดด์-กิลคริสต์ ผู้เล่นดราฟต์อันดับ 2 ทำได้เพียง 4 คะแนน จากการยิงฟิลด์ โกล เข้าเป้า 2 จาก 8 ครั้ง

ผลการแข่งขันบาสเก็ตบอล เอ็นบีเอ นัดปรีซีซัน ประจำวันที่ 24 ตุลาคม

ไมอามี ฮีท ชนะ ชาร์ล็อตต์ บ็อบแค็ทส์ 98-92
อินเดียนา เพเซอร์ส ชนะ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส 100-82
โอคลาโฮมา ซิตี ธันเดอร์ แพ้ ชิคาโก บูลล์ส 89-94
ฟีนิกซ์ ซันส์ แพ้ โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส 92-107
กำลังโหลดความคิดเห็น