xs
xsm
sm
md
lg

“มู” ขอเวลา “โมดริช” ปรับตัวกับชุดขาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โมดริช ยังต้องเรียนรู้อีกเยอะ
โจเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีม เรอัล มาดริด พร้อมให้เวลาแก่ ลูกา โมดริช มิดฟิลด์ป้ายแดง ปรับตัวกับสไตล์การเล่นของทีม หลังย้ายมาจาก ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ด้วยค่าตัว 29 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,450 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

อดีตนักเตะ “ไก่เดือยทอง” ยังไม่เคยลงเล่นครบ 90 นาที ภายใต้ยูนิฟอร์ม “ราชันชุดขาว” และยังไม่ถูกส่งลงสนามในศึก ลา ลีกา สเปน แมตช์ “เอล กลาสิโก” ณ สนาม คัมป์ นู ซึ่งจบลงด้วยผลเสมอกัน 2-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 ต.ค.ที่ผ่านมา

แฟนบอลจากเมืองหลวงแดนกระทิงดุ คาดหวังในการย้ายสังกัดของ กองกลางชาวโครแอต ในช่วงเปิดตลาดนักเตะเดือน ส.ค.แม้ เพลย์เมกเกอร์วัย 26 ปี จะถูกจำกัดเวลาในการอวดฝีเท้า แต่ กุนซือชาวโปรตุกีส ยังมั่นใจว่า ลูกทีมคนใหม่ จะประสบความสำเร็จกับการค้าแข้งในสเปน

อดีตโค้ชเชลซี กล่าวว่า “แฟนบอลควรจะสงบลง โดยเฉพาะกับ ลูกา เรารู้ว่าเขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม แต่ปล่อยให้เขาเติบโตร่วมกับทีม กองเชียร์ของเราต้องการให้เขาลงเล่นกับ บาร์เซโลนา เขายังต้องการเวลาในการเรียนรู้แท็คติค และสิ่งที่เขาตั้งใจว่าจะทำภายในสโมสร รวมทั้งตำแหน่งของตัวเขาเอกับเพื่อนๆ เขาต้องทำอย่างไร เมื่อ เบนเซมา ถูกกดดัน และเขาต้องทำอะไร เมื่อ คริสเตียโน ว่าง”

“มีอีกหลายอย่างที่เขาต้องเรียนรู้ในฐานะสมาชิกของที่นี่ ซึ่งแฟนบอลบางคนละเลย และคนอื่นๆ รู้ดี ปล่อยให้เขาอยู่เพียงลำพัง และให้เขาพัฒนาฝีเท้าขึ้นทีละน้อยๆ” มูรินโญ ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น