xs
xsm
sm
md
lg

“มัตเตโอ” เร้าสิงห์ดับชัคตาร์ฯ ในบ้าน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรแบร์โต ดิ มัตเตโอ
โรแบร์โต ดิ มัตเตโอ ผู้จัดการทีมของเชลซี ออกมากระตุ้นแข้ง “สิงห์บลูส์” เค้นฟอร์มดับ ชัคตาร์ โดเนสท์ ให้ได้ในบ้านของตัวเอง วันที่ 7 พ.ย.นี้ รวมถึงเกมในบ้านอีกนัดที่เหลือ หากยังหวังตีตั๋วเข้ารอบไปป้องกันแชมป์ ยูฟา แชมเปียนส์ลีก ต่อไป

แชมป์เก่าจากเกาะอังกฤษ เสียฟอร์มพอสมควรหลังบุกไปที่ดอนบาสส์ อารีนา ก่อนกลับมามือเปล่าหลังถูก ชัคตาร์ โดเนสท์ ยิงเอาชนะไป 2-1 ในเกมบิ๊กเอียร์นัดที่สามของกลุ่มอี เมื่อคืนวันที่ 23 ต.ค.ที่ผ่านมา ส่งผลให้ “สิงห์บลูส์” หล่นไปอยู่อันดับ 2 และมีอยู่แค่ 4 แต้ม ส่วนทีมดังจากยูเครน ขึ้นจ่าฝูงแทน มี 7 แต้ม

หลังเกม โรแบร์โต ดิ มัตเตโอ ผู้จัดการทีม “สิงห์บลูส์” ยอมรับว่า ทีมกำลังตกอยู่ในสถานการณ์ลำบากในการลุ้นเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย แต่ก็ออกมาย้ำให้ลูกทีมพยายามเก็บชัยเกมในบ้านที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ 2 นัดที่เหลือ กับ ชัคตาร์ โดเนสท์ และ นอร์ดเจลแลนด์ ให้ได้ หากต้องการตีตั๋วไปป้องกันแชมป์

กุนซือชาวอิตาเลียน เปิดเผยว่า “สถานการณ์ที่ออกมาแน่นอนว่ามันทำให้การแข่งขันยากขึ้นเป็นเท่าตัว โดยเฉพาะเมื่อรู้ว่าเกมที่โคเปนเฮเกนนั้นออกมาเสมอกัน (นอร์ดเจลแลนด์ เสมอ ยูเวนตุส 1-1) ซึ่งจากนี้ไป เราต้องเก็บชัยชนะในบ้านของตัวเอง โดยเฉพาะกับชัคตาร์ โดเนสท์”

“การที่พวกเขาได้ประตูขึ้นนำอย่างรวดเร็ว ช่วยให้เขามีความมั่นใจ และทำให้เราปั่นป่วนไปหมด แม้ครึ่งหลังเราจับจังหวะได้ แต่ก็โดนลงโทษในจังหวะสวนกลับ เราต้องยกระดับการเล่นให้ดียิ่งขึ้น และผมมั่นใจว่า เกมนัดต่อไปมันจะต้องแตกต่าง เพราะเราคือทีมที่แข็งแกร่งและเอาชนะได้ยากเมื่อเล่นในบ้าน” มัตเตโอ กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น