xs
xsm
sm
md
lg

ป๋าชม “ชิชา” โขกพาผีรอดตาย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ป๋าโผกอด ชิชา ฮีโร่พาผีรอดตาย
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมายกย่อง ฮาเวียร์ “ชิชาริโต” เอร์นานเดซ กองหน้าร่างเล็กของทีม หลังสวมวิญญาณเพชฌฆาตโขกเบิ้ลช่วยทีมเชือด บรากา ไปได้ 3-2 ในศึกฟุตบอลยูฟา แชมเปียนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อคืนวันที่ 23 ต.ค.ที่ผ่านมา

“ผีแดง” เกือบต้องพบกับความพ่ายแพ้ในเกมที่ผ่านมา หลัง อลัน กัปตันของ บรากา ซัดเบิ้ลช่วยให้ทีมบุกนำเจ้าถิ่นก่อน 2-0 แต่สุดท้ายกลับเป็นยอดทีมจากเกาะอังกฤษ ที่พลิกสถานการณ์กลับมาคว้าชัยได้ในที่สุด จากลูกโขกจุดประกายของ ชิชาริโต ในครึ่งแรก ก่อนที่หัวหอกแดนจังโก โหม่งประตูชัยปิดท้าย

หลังเกม เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ของ “ผีแดง” ออกมาชื่นชม ชิชาริโต ฮีโร่ของทีมในเกมนี้ ว่า “เขาเป็นผู้เล่นที่มีพัฒนาการอยู่ตลอดเวลา หากสังเกตดูจะเห็นว่าค่าเฉลี่ยการทำประตูของเขามันน่าทึ่งมาก และจังหวะที่เขาวิ่งไปโหม่งประตูที่สองให้ทีมคว้าชัยก็ถือเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยม แน่นอนว่า เขาทำให้ผมมีปัญหากับการจัดกองหน้าลงสนาม แต่นั่นก็คือสิ่งที่ดี”

นอกจากนี้ เฟอร์กี ยังพูดถึงเกมที่พลิกกลับมาเอาชนะคู่แข่งได้ทั้งที่โดนนำ 2 ประตู ในถ้วยยุโรป แบบเดียวกับที่เคยทำได้ในเกมรอบตัดเชือกปี 1999 กับ ยูเวนตุส ว่า “ผมคิดว่าเราโชคไม่ดีนักที่เสียประตูไปก่อน แต่ครึ่งหลังเราก็รักษาจังหวะของเกม และได้ผลการแข่งขันที่ผู้คนส่วนใหญ่คาดไม่ถึง ซึ่งผมต้องยกเครดิตให้กับผู้เล่นทุกคน เพราะพวกเขาวิ่งไม่หยุดทั้งเกม และแสดงศักยภาพที่มีอยู่ให้ทุกคนได้เห็น”
กำลังโหลดความคิดเห็น