xs
xsm
sm
md
lg

"แดอัน" รอไต่สวนมูลฟ้อง 12 พ.ย.นี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นายศุภชัย ช่วยเวช
นายศุภชัย ช่วยเวช ทนายความประจำบริษัท แดอัน 21 จำกัด ประจำประเทศเกาหลีใต้ เผยว่ารอขึ้นศาลแขวงพระนครเหนือ ในการไต่สวนมูลฟ้อง ในวันที่ 12 พ.ย. นี้เหตุเพราะ กมธ.ป.ป.ช. มีมติไม่รับฟ้อง เนื่องจากเรื่องเข้าสู่การดำเนินการของศาลแล้ว จึงไม่สามารถดำเนินการใดๆต่อไปได้

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 18 ตุลาคม 2555 เวลา 11.00น.นายศุภชัย ช่วยเวช ทนายความประจำบริษัท แดอัน 21 จำกัด ประจำประเทศเกาหลีใต้ เดินทางแจกแจงข้อเท็จจริงต่อกรรมาธิการการป้องกันและปราบปรามการทุจริตประพฤติมิชอบ สภาผู้แทนราษฎร (กมธ.ป.ป.ช.) เรื่องข้อสัญญาดูแลสิทธิประโยชน์ระหว่างบริษัท แดอัน 21 จำกัด กับสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ลงนามลายเซ็นโดย นายวรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ต่อกรรมาธิการการป้องกันและปราบปรามการทุจริตประพฤติมิชอบ สภาผู้แทนราษฎร (กมธ.ป.ป.ช.)ที่ห้องประชุมคณะกรรมาธิาการ ห้อง 502 อาคารรัฐสภา 3

โดยสาระสำคัญในวันนี้คือ นายศุภชัย ได้นำหลักฐานข้อสัญญาดูแลสิทธิประโยชน์ระหว่างบริษัท แดอัน 21 จำกัด กับสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ลงนามลายเซ็นโดย นายวรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ต่อกมธ.ป.ป.ช. "ผมได้นำหลักฐานข้อเท็จจริงทีเคยยื่นต่อ คณะกรรมาธิการกีฬา วุฒิสภา มายื่นต่อ กมธ.ป.ป.ช.อีกครั้ง เพื่อเป็นหลักฐานประกอบในการพิจารณา ซึ่งคณะกรรมาธิการฯ มีมติเห็นว่าไม่รับเรื่องดังกล่าวแล้ว เพราะว่าเรื่องได้ล่วงเลยสู่กระบวนการชั้นศาล เราไม่อาจก้าวล้ำในส่วนตรงนี้ได้ ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของศาลในการพิจารณาจะดีกว่า"

"ผมมีความเชื่อใจในกระบวนการชั้นศาลในประเทศไทย ว่าจะมีความยุติธรรมต่อผม ขั้นตอนจากนี้ไปเรายังดำเนินการอะไรต่อไม่ได้ ต้องรอนัดไต่สวนมูลฟ้อง ที่ศาลแขวงพระนครเหนือ ในต้นเดือนหน้า" ทนายศุภชัย เผยทิ้งท้าย

สำหรับศาลจะทำการเรียกสอบพยานตามคำร้องคดีหมายเลขที่ 1217/2555 ในวันจันทร์ที่ 12 พฤศจิกายน 2555 เป็นการนัดไต่สวนมูลฟ้อง ที่ศาลแขวงพระนครเหนือ เวลา 09.00 น.
โชว์หลักฐาน ยื่นต่อ กมธ.ป.ป.ช.
กำลังโหลดความคิดเห็น