xs
xsm
sm
md
lg

"แดอัน" เตรียมยื่นงบดุล 50-54 ต่อ กมธ.กีฬาวีคหน้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นายศุภชัย ช่วยเวช
นายศุภชัย ช่วยเวช ทนายความประจำบริษัท แดอัน 21 จำกัด ประจำประเทศเกาหลีใต้ เผยว่าเอกสารบัญชีงบดุลที่ขอต่อธนาคารกสิกรไทยเรียบร้อย และเตรียมยื่นต่อกรรมาธิการกีฬา วุฒิสภา ในวันที่ 8 พ.ย.นี้

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 1 พฤศจิกายน 2555 เวลา 10.30น.นายศุภชัย ช่วยเวช ทนายความประจำบริษัท แดอัน 21 จำกัด ประจำประเทศเกาหลีใต้ เดินทางมาสรุปข้อมูลบความคืบหน้าข้อมูลเอกสารเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียนของบริษัท แดอัน 21 จำกัด กรณีสมาคมฟุตบอลแห่งประเทสไทยฯ ไม่ปฏิบัติตามสัญญามอบสิทธิเป็นตัวแทนด้านการตลาดกีฬา ต่อกรรมาธิการการกีฬา วุฒิสภาที่ห้องประชุมคณะกรรมาธิาการ ห้อง 309 อาคารรัฐสภา 2

โดยนายศุภชัยชี้แจงต่อที่ประชุมถึงความคืบหน้าเอกสารที่เตรียมยื่นต่อกรรมาธิการกีฬาว่า "ตอนนี้เอกสารที่เตรียมยื่นต่อกรรมาธิการกีฬา วุฒิสภา ไม่ว่าจะเป็นบัญชีงบดุลของสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยตั้งแต่ปี 2550-2554 ที่เคยยื่นต่อศาลไปก่อนหน้านี้ ทางผมได้ขอสำเนาเอกสารกับธนาคารกสิกรไทยเรียบร้อยแล้ว และจะนำยื่นต่อกรรมาธิการกีฬา วุฒิสภาในวันที่ 8 พ.ย.นี้"

"ส่วนเรื่องที่มีข่าวลือว่าตัวผมและทีมทนายความบริษัท แดอัน 21 จำกัด ได้แอบเจรจาลับกับสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยนั้น ไม่เป็นความจริงอย่างแน่นอน เราต้องการมาพูดคุนกันซึ่งๆหน้ามากกว่า" ทนายความ บ.แดอัน เผยทิ้งท้าย

สำหรับศาลจะทำการเรียกสอบพยานตามคำร้องคดีหมายเลขที่ 1217/2555 ในวันจันทร์ที่ 12 พฤศจิกายน 2555 เป็นการนัดไต่สวนมูลฟ้อง ที่ศาลแขวงพระนครเหนือ เวลา 09.00 น.
กำลังโหลดความคิดเห็น