xs
xsm
sm
md
lg

ชุดขาวเล็ง “ปิสเซ็ค” แก้ปัญหาฟูลแบ็ก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปิสเซ็ค เป้าหมาย รีล มาดริด?
เอเยนต์ของ สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ เผย “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด ยื่นข้อเสนอ 10 ล้านยูโร (ประมาณ 400 ล้านบาท) ขอซื้อ ลูคัสซ์ ปิสเซ็ค แบ็กทีมชาติโปแลนด์ของ โบรุสเซีย ดอร์ตมุนด์

รีล มาดริด มีปัญหาแบ็กซ้ายเมื่อ มาร์เซโล และ ฟาบิโอ โคเอนเทรา นัดกันบาดเจ็บพักยาวแรมเดือน โดยเฉพาะรายแรกถึงขั้นข้อเท้าหัก จึงตัดสินใจยื่นข้อเสนอซื้อ ปิสเซ็ค แบ็กทีมชาติโปแลนด์ชุดลุยตกรอบแรก ยูโร 2012 ของ ดอร์ตมุนด์ ช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองเปิดทำการเดือนมกราคมนี้ แม้ว่าจะเล่นตำแหน่งแบ็กขวา แต่จะเป็นออปชันที่ทำให้ อัลบาโร อาร์เบลัว สามารถโยกไปเล่นอีกฟากได้

จานลูกา ดิคาร์โล เอเยนต์ของ ฟีฟา เผยว่า “ตอน โชเซ มูรินโญ กุนซือ มาดริด คุม อินเตอร์ มิลาน ปิสเซ็ค ตกเป็นเป้าหมายจะถูกดึงมาแทน ไมคอน ก่อนที่จะเปลี่ยนแผน เพราะะว่าภายในทีมมีผู้เล่นตำแหน่งฟูลแบ็กที่สามารถทดแทนได้ อย่างไรก็ตามตอนนี้คุณย่อมต้องสอดส่ายสายตาไปในตลาดนักเตะ เขาได้ยื่นข้อเสนอ 10 ล้านยูโร ให้ ดอร์ตมุนด์ พิจารณาแล้ว”

ปิสเซ็ค วัย 27 ปีโชว์ฟอร์มโดดเด่นพา ดอร์ตมุนด์ คว้าถาดแชมป์ บุนเดสลีกา เยอรมนี 2 สมัยซ้อน อย่างไรก็ตาม มีเวลาอีก 2 เดือนครึ่งกว่าตลาดจะเปิดเมื่อนั้นแผนของ รีล มาดริด อาจจะเปลี่ยนไปก็เป็นได้
มาร์เซโล อาการหนักสุด
กำลังโหลดความคิดเห็น