xs
xsm
sm
md
lg

หงส์เปิดศึกคิวพีอาร์แย่ง “เบนท์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบนท์ เป้าหมายของหงส์กับคิวพีอาร์
ลิเวอร์พูล ยอดทีมแห่งพรีเมียร์ลีก เตรียมทำศึกชิงตัว ดาร์เรน เบนท์ กองหน้าของแอสตัน วิลลา กับ ควีนสปาร์ก เรนเจอร์ส หลังมีข่าวเจ้าตัวไม่เป็นที่ต้องการของ “สิงห์ผงาด” พร้อมเตรียมถูกต้นสังกัดจับขายทอดตลาดออกไปในช่วงปีใหม่นี้

ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ ต้องเผชิญกับช่วงเวลาอันยากลำบากในฤดูกาลนี้ หลังการเข้ามาของ พอล แลมเบิร์ต ผู้จัดการทีมคนใหม่ โดยเจ้าตัวเสียตำแหน่งกัปตันทีมให้กับ รอน ฟลาร์ และต้องไปขลุกอยู่ที่ม้านั่งสำรองเป็นส่วนใหญ่ หลังนายใหญ่ชาวสกอต ไว้วางใจให้ คริสเตียน เบนเทเก ลงไปตาข่ายมากกว่า

ด้วยสถานการณ์อันน่าอึดอัดใจของทั้งสองฝ่าย ทำให้ฝั่ง วิลลา เตรียมพิจารณาขาย เบนท์ ให้กับทีมที่สนใจในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะรอบสองช่วงปีใหม่ หลังย้ายมาจากซันเดอร์แลนด์ ค่าตัวมหาศาล 24 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,200 ล้านบาท) เมื่อปีก่อน ยิงไป 20 ประตูจากทุกรายการ เท่านั้น

โทนี เฟอร์นานเดซ เจ้าของทีม “ทหารเสือราชินี” รวมถึง มาร์ก ฮิวจ์ส ผู้จัดการทีม ล็อกเป้าต้องการตัว เบนท์ มาร่วมทีมก่อนหน้า แต่ล่าสุด ลิเวอร์พูล ขอร่วมวงล่าลายเซ็นของกองหน้าวัย 28 ปีรายนี้ด้วย เพื่อมาช่วยแบ่งเบาภาระทำประตูของ หลุยส์ ซัวเรซ หลังกองหน้าคนอื่นอย่าง ฟาบิโอ บอรินี ข้อเท้าหัก และยังไม่มีกำหนดการณ์คืนสนาม
กำลังโหลดความคิดเห็น