xs
xsm
sm
md
lg

"นานี" ตั้งเป้าเจ๋งกว่า "โด้-เมสซี"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นานี ขอเค้นฟอร์มดีต่อเนื่องให้ผี
หลุยส์ นานี ปีกตัวทีเด็ด "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งเป้าพัฒนาฝีเท้าให้ดียิ่งๆ สำหรับการก้าวเป็นแข้งที่เจ๋งสุดในโลก นั่นหมายถึงการแซงหน้าทั้ง ลิโอเนล เมสซี ซูเปอร์สตาร์อาร์เจนไตน์ และ คริสเตียโน โรนัลโด เพื่อนร่วมทีมชาติโปรตุเกส

ช่วงที่ อันโตนิโอ วาเลนเซีย ปีกโคลับเบียประสบปัญหาบาดเจ็บข้อเท้าหักพักยาวซีซันก่อน หลุยส์ นานี เร่งเครื่องโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมต่อเนื่องมาถึงฤดูกาล 2011/12 มีส่วนช่วย แมนฯ ยูไนเต็ด รั้งจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก ล่าสุดสตาร์โปรตุกีส วางเป้าสำหรับการขึ้นเป็นยอดนักเตะของโลก

นานี เผยผ่าน "เดลีย์ เมล์" สื่อดังเมืองผู้ดี "ฤดูกาลก่อนเป็นปีที่สุดยอดสำหรับผม มาฤดูกาลนี้ผมยังทำได้ดีต่อเนื่อง ซึ่งก็หวังว่าผมจะเล่นได้ดีต่อไป เป็นอีกหนึ่งปีที่ยอดเยี่ยม ถ้าผมฟิตสมบูรณ์ก็จะใส่ทั้ง 100 เปอร์เซ็นต์ให้ทีม ผมมั่นใจว่าตัวเองจะเค้นฟอร์มสุดยอด นี่ถือเป็นโอกาสได้แสดงความสามารถ รวมถึงแสดงให้เห็นว่าผมมีจิตใจที่แข็งแกร่ง"

"ส่วนเรื่องกลายเป็นสุดยอดนักเตะของโลก แน่นอนมันเป็นหนึ่งในความฝันของผมเอง อย่างไรก็ตาม สิ่งแรกที่ผมอยากทำคือการนำแชมป์มาสู่ แมนฯ ยูไนเต็ด ทั้งนี้ทั้งนั้นเมื่อแขวนสตั๊ดไป ผมหวังว่าแฟนๆ จะพูดว่า นานี เป็นหนึ่งในสุดยอดนักเตะที่คว้าแชมป์และทำสถิติมากมายให้สโมสร" ดาวเตะวัย 24 ปีทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น