xs
xsm
sm
md
lg

ผีเซ็ง "วาเลนเซีย" เจ็บจากเกมโคปา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วาเลนเซีย
อันโตนิโอ วาเลนเซีย ปีกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้รับบาดเจ็บซ้ำที่เดิมบริเวณข้อเท้าจนถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วงพักครึ่งระหว่างเกมที่ลงเตะให้ เอกวาดอร์ เสมอกับ ปารากวัย 0-0 ในศึกฟุตบอลโคปา อเมริกา 2011 ที่ประเทศอาร์เจนตินา เมื่อช่วงเช้าวันจันทร์ที่ผ่านมา

ฤดูกาลที่ผ่านมา วาเลนเซีย พลาดการลงสนามให้ แมนฯ ยูไนเต็ด นานหลายเดือน เนื่องจากต้องพักฟื้นจากกระดูกข้อเท้าหักที่ได้รับเมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้ว และตอนนี้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ "ปีศาจแดง" ก็คงต้องกังวลกับอาการเจ็บของดาวเตะวัย 25 ปีอีก หลังจากเจ็บซ้ำที่เดิมจากการรับใช้ทีมชาติ

อาการเจ็บของ วาเลนเซีย ยังสร้างความผิดหวังให้แก่ ไรนัลโด รูเอดา กุนซือทีมชาติเอกวาดอร์ ที่จะหมดสิทธิ์ใช้งานลูกทีมคนเก่งในเกมถัดไปที่เจอกับ เวเนซูเอลา ในวันเสาร์ที่ 9 กรกฎาคมนี้ พร้อมเรียกร้องให้ผู้ตัดสินปกป้องลูกทีมของตัวเองมากขึ้น

"ผู้ตัดสินต้องดูแลเหตุการณ์แบบนี้ให้ดีเพราะอาการเจ็บเกิดขึ้นในครึ่งแรกและอันโตนิโอ ก็ไม่เหมือนเดิมอีก เขาไม่สามารถยืนหรือเดินได้ และเราต้องการเปลี่ยนตัวเขาออก มันน่าอายเพราะเรารู้ดีว่าเขาพักรักษาตัวจากอาการเจ็บข้อเท้าของเขาเพื่อให้ทันมาช่วยทีมชาติเล่นทัวร์นาเมนท์นี้" รูเอดา กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น