xs
xsm
sm
md
lg

“ชไวนี” สุดช็อก “ไวกิง” รัวเจ๊า 4 ตุง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชไวนี เดินคอตกกลับบ้าน
บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ ห้องเครื่องทีมชาติเยอรมัน เดินออกจากสนามด้วยความรู้สึกประหลาดใจเป็นอย่างมาก หลังชวดเก็บชัยชนะเหนือ สวีเดน ทั้งที่ฝ่ายตนนำห่างถึง 4-0 ในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนยุโรป เมื่อคืนวันอังคารที่ 16 ต.ค.ที่ผ่านมา

ดูเหมือนจะเป็นการเก็บ 3 แต้มอย่างง่ายดาย สำหรับขุนพล “อินทรีเหล็ก” เมื่อ มิโรสลาฟ โคลเซ เหมาคนเดียว 2 ประตู ในนาทีที่ 8 และ 15 ตามด้วย แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ นาทีที่ 39 และ เมซุต โอซิล นาทีที่ 55 ช่วยให้ แชมป์โลก 3 สมัย นำห่างถึง 4 ลูก ก่อนจบเกมประมาณ 35 นาที

ทว่า ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงตัวความหวังของชาวสวีดิช เบิกสกอร์แรก ในนาทีที่ 62 จากนั้น มิคาเอล ลุสทิก และ โยฮัน เอลมานเดอร์ ซัลโวให้แข้งไวกิง ตีตื้นขึ้นมาในนาทีที่ 64 และ 76 ก่อนที่ ทีมจากคาบสมุทรสแกนดิเนเวีย กลับมาสู่เกมอย่างเหลือเชื่อ จากการปิดบัญชีของ ราสมุส เอล์ม ในนาทีที่ 93

จอมทัพของ บาเยิร์น มิวนิก กล่าวว่า “ผมไม่เข้าใจ ตอนนี้มันเป็นผลการแข่งขันที่ไม่ดีพอ ทุกคนถอยหลัง 1 ก้าว ดังนั้น เราจึงเสีย 4 ประตูกับ สวีเดน มันไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนในชีวิต เราไม่สามารถเอาชนะในแมตช์นี้ ผมจำไม่ได้ว่าเรื่องแบบนี้เคยเกิดขึ้นกับเรา บอกตามตรง ผมไม่แคร์ว่าสื่อมวลชน และคนอื่นจะพูดอย่างไร”
กำลังโหลดความคิดเห็น