xs
xsm
sm
md
lg

"เมอรเรย์" ผิดหวังชวดทำแฮททริกที่เซี่ยงไฮ้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมอร์เรย์ ผิดหวังสุดๆ
แอนดี เมอร์เรย์ นักเทนนิสมือ 3 ของโลกชาวสกอต กล่าวผิดหวังเป็นอย่างยิ่งที่ไม่สามารถทำสถิติคว้าแชมป์หวด เซี่ยงไฮ้ มาสเตอร์ส ที่เมืองจีนเป็นสมัยที่ 3 ติดต่อกัน หลังแพ้ให้กับ โนวัค ยอโควิช มือ 2 ของโลกจากเซอร์เบียได้ เมื่อวันที่ 14 ต.ค. ที่ผ่านมา

หวดวัย 25 ปีจากสหราชอาณาจักร กำลังจะได้ทำแฮททริกแชมป์ที่เมืองจีนหลังมีโอกาสปิดเกมในเซตที่ 2 ถึง 5 ครั้ง แต่สุดท้ายเจอความเก๋าของ ยอโควิช เล่นงานจนถูกตีเสมอเป็น 1-1 เซต และสุดท้ายก็โดนอดีตมือ 1 ของโลกจากเซอร์เบีย จัดการเอาชนะไปได้เซตสุดท้าย ส่งให้ โนเล่ คว้าแชมป์ไปครองด้วยผลการแข่ง 2-1 เซต 5-7, 7-6 (13/11), 6-3

หลังจบเกม เมอร์เรย์ กล่าวด้วยความผิดหวังว่า "ถือเป็นความผิดหวังอย่างยิ่งที่ต้องพ่ายแพ้ในแมตซ์นี้ เซตที่สองผมเล่นได้ดีมาก แต่เขากลับไล่คืนมาได้ ความแตกต่างมันมีเพียงแค่ 1-2 เซนติเมตรเท่านั้นระหว่างชนะกับแพ้ บ่อยครั้งมันทำให้ผมท้อแท้แต่หวังว่าจะทำได้ดีกว่าเดิมในโอกาสต่อไป"

ส่วนผู้ชนะอย่าง ยอโควิช ที่หยิบแชมป์รายการนี้ได้เป็นสมัยแรก เผยบ้างว่า "ตอนเข้าสู่ช่วงแมตซ์พอยต์ ผมพยายามมุ่งสมาธิไปที่เกมจองตัวเอง เขาเกือบจะเป็นผู้ขนะในแมตซ์นี้ แต่ผมก็ไม่สามารถบอกได้ว่าผมเป็นผู้เล่นที่เหนือกว่าเขา เพราะมันเป็นแมตซ์ที่ยากจะตัดสินเนื่องจากมันใกล้เคียงกันมากจริงๆ"
ยอโควิช (ซ้าย) คว้าแชมป์เป็นสมัยแรก
กำลังโหลดความคิดเห็น