xs
xsm
sm
md
lg

“แอลจี-ส.เทควันโด” ร่วมสานโครงการต่อปี 4

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด และสมาคมเทควันโดแห่งประเทศไทย ประกาศสานต่อโครงการ “สายสัมพันธ์ สานฝันเทควันโด” พร้อมทั้งสนับสนุนกิจกรรมด้านกีฬาเทควันโดให้แก่เยาวชนสถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านปากเกร็ดอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่สี่ พร้อมขยายโครงการเปิดโอกาสให้เยาวชนจากสถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านปากเกร็ดได้แสดงทักษะความสามารถด้านเทควันโด จัดเวิร์กชอปให้แก่เยาวชนของสถานสงเคราะห์อีก 3 แห่งในกรุงเทพมหานคร กับกิจกรรม Life’s Good เทควันโด โรดโชว์

ตลอดระยะเวลา 4 ปีของการสนับสนุนโครงการดังกล่าว แอลจีได้มอบเงินรวมเป็นจำนวนหนึ่งล้านบาท รวมถึงการเปิดโอกาสในการพัฒนาทักษะความสามารถด้านกีฬาเทควันโด การเข้าร่วมในการแข่งขันต่างๆ และมอบอุปกรณ์ในการเล่นเทควันโดที่ทันสมัยให้แก่เยาวชนสถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านปากเกร็ด ความสำเร็จของความร่วมมือภายใต้โครงการดังกล่าวยังรวมถึงการที่ 4 เยาวชนซึ่งเข้าร่วมโครงการได้รับคัดเลือกให้เป็นตัวแทนของประเทศไทย เข้าร่วมกิจกรรมแคมป์เยาวชนเทควันโดระดับโลกที่ประเทศเกาหลีใต้อย่างต่อเนื่องใน 2 ปีที่ผ่านมา และยังมีเยาวชนอีกหลายคนที่ชนะการแข่งขันในระดับประเทศมากมาย จึงมีการขยายโครงการ ผ่านกิจกรรม Life’s Good เทควันโด โร้ดโชว์ ซึ่งเยาวชนจากสถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านปากเกร็ดจะเป็นแกนนำในการถ่ายทอดทักษะด้านเทควันโดให้แก่เยาวชนของโรงเรียนอนุบาลหมู่บ้านเด็กสานรัก มูลนิธิเด็ก, สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ และสถานสงเคราะห์เยาวชนมูลนิธิมหาราช ตลอดเดือนตุลาคมถึงพฤศจิกายนนี้

โดย นายเลิศ นิตย์ธีรานนท์ เลขาธิการสมาคมเทควันโดแห่งประเทศไทย กล่าวว่า “สมาคมเทควันโดแห่งประเทศไทยภูมิใจและเป็นเกียรติที่ได้ร่วมมือกับแอลจีในการสานต่อโครงการ “สายสัมพันธ์ สานฝันเทควันโด” อย่างต่อเนื่องเป็นปีที่สี่ นับตั้งแต่เริ่มโครงการในปี 2551 โดยทางสมาคมฯ และแอลจีมีวัตถุประสงค์ร่วมกันที่จะมอบอนาคตอันสดใสผ่านการฝึกสอนและอบรมให้แก่เยาวชนเหล่านี้ และเราเชื่อมั่นว่าทักษะที่เหล่าเยาวชนได้เรียนรู้ในวันนี้จะเป็นรากฐานสำคัญที่ช่วยให้เขาเติบโตเป็นทรัพยากรบุคคลที่มีค่าได้ในอนาคต”

ด้าน นายธันยเชษฐ์ เอกเวชวิท ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ด้วยความมุ่งมั่นของแอลจีที่จะพัฒนาสังคมไทยในระยะยาว และส่งเสริมเยาวชนให้ได้ใช้ศักยภาพของตนเองด้านทักษะกีฬาเทควันโดอย่างสูงสุด โดยการมอบเงินสนับสนุนและอุปกรณ์การกีฬาเพื่อให้พวกเขาได้ไปถึงฝั่งฝัน เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ร่วมกับสมาคมเทควันโดแห่งประเทศไทย สานต่อโครงการนี้ เป็นปีที่ 4 พร้อมเปิดตัวกิจกรรม ‘Life’s Good เทควันโด โร้ดโชว์เป็นครั้งแรก ซึ่งจะช่วยส่งเสริมความเป็นผู้นำให้แก่เยาวชนจากสถานสงเคราะห์บ้านเด็กชายปากเกร็ด โดยการที่ให้พวกเขาเป็นแบบอย่างแก่เยาวชนคนอื่นๆ นอกจากนี้ เรายังมีความมุ่งมั่นที่จะมีส่วนร่วมในการเติมเต็มชีวิตของเยาวชนไทยให้ดียิ่งขึ้นตามแนวคิด Life’s Good เพราะเราเชื่อว่าเยาวชนในวันนี้ คืออนาคตของประเทศในวันข้างหน้า” นายธันยเชษฐ์ กล่าวเพิ่มเติม

สำหรับภายในงาน เหล่าเยาวชนยังได้รับแรงบันดาลใจที่จะมุ่งมั่นทำตามความฝันจากโค้ชกีฬาเทควันโดทีมชาติ เช ยอง ซุก พร้อมชนาธิป ซ้อนขำ นักกีฬาเทควันโดทีมชาติ ผู้คว้าเหรียญทองแดงจากการแข่งขันโอลิมปิก ณ กรุงลอนดอน ที่ผ่านมา พร้อมด้วย รังสิญา นิสัยสม แชมป์โลกเทควันโด และเป็นเอก การะเกตุ นักกีฬา เทควันโดทีมชาติชุดโอลิมปิก 2012
กำลังโหลดความคิดเห็น