xs
xsm
sm
md
lg

“นิว” เซ็นสปอนเซอร์ใหม่-คืนรัง เซนต์ เจมส์ ปาร์ก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซนต์ เจมส์ พาร์ค ที่คุ้นเคยกลับมาอีกครั้ง
สาวก นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด มีความสุขกันเต็มที่ เมื่อ “วอนกา” บริษัทสินเชื่อชื่อดัง ซึ่งเป็นสปอนเซอร์รายใหม่ของทีมในฤดูกาลหน้า ยินดีประกาศให้ “สาลิกาดง” กลับไปใช้ชื่อสนาม เซนต์ เจมส์ ปาร์ก ตามเดิมอีกครั้ง หลังต้องเปลี่ยนมาใช้ สปอร์ตไดเร็ค อารีนา ซีซันก่อน

นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ตกลงเซ็นสัญญากับ “วอนกา” บริษัทสินเชื่อให้เข้ามาเป็นสปอนเซอร์รายใหม่ของทีมด้วยระยะเวลา 4 ปี โดยจะใช้เป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการคาดเสื้อแข่งของทีมในฤดูกาล 2013-14 รวมถึงใช้เงินลุงทุน 1.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 75 ล้านบาท) มอบให้เป็นการพัฒนาอคาเดมีของสโมสรและสนับสนุนงานดด้านการกุศลของ “สาลิกาดง” ด้วย

นอกจากนี้ รายละเอียดสัญญาดังกล่าว “วอนกา” ยังได้ลิขสิทธิ์ของสนาม สปอร์ตไดเร็ค อารีนา และยืนยันจะเปลี่ยนกลับมาใช้ชื่อ เซนต์ เจมส์ ปาร์ก ตามเดิมอีกครั้ง เพื่อเอาใจกลุ่มแฟนบอล “ทูนอาร์มี” หลังถูก ไมค์ แอชลีย์ เจ้าของทีมขายสปอนเซอร์ทำต้องเปลี่ยนไปใช้ชื่อที่พวกเขาต่อต้านมาตลอดปีที่ผ่านมา

โดยทาง อลัน พาร์ดิว นายใหญ่ของ นิวคาสเซิล เผยว่า “มันสุดจะบรรยายที่ชื่อสนามของเรากลับมาอีกครั้งหลังต้องเปลี่ยนไปเมื่อปีที่แล้ว มันทำให้ผมและทีมของเราเจ็บปวดมาก แต่มันคือการตัดสินใจที่เกี่ยวกับธุรกิจ ส่วนคุณเองที่เป็นเพียงคนในวงการฟุตบอลไม่สามารถต่อรองอะไรได้เลย”

ทั้งนี้ มีรายงานว่า บริษัทสินเชื่อชื่อดังมีความสัมพันธ์อันดีกับ ไมค์ แอชลีย์ และพร้อมทำทุกอย่างเพื่อเอาใจแฟนบอลของสโมสร และเตรียมหาวิธีทำให้กลับมาเชื่อมความสัมพันธ์กับประธานสโมสรรายนี้อีกครั้ง
เตรียมใช้ในฤดูกาลหน้า
กำลังโหลดความคิดเห็น