xs
xsm
sm
md
lg

ตามเชียร์ลูก “มันโช” ปัดเหล่ “ฟัลเกา”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟัลเกา ดาวยิงเนื้อหอม
โรแบร์โต มันชินี ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี เบรกข่าวการปรากฏตัวในศึก สแปนิช ลา ลีกา ระหว่าง แอตเลติโก มาดริด กับ มาลากา เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 7 ต.ค.ที่ผ่านมา ว่า ตนไม่ได้เดินทางมาเพื่อซุ่มดูฟอร์มการเล่นของ ฟัลเกา ดาวยิงเนื้อหอม ซึ่งตกเป็นข่าวว่าอาจย้ายทีมในช่วงปีใหม่นี้

การปรากฏตัวของ กุนซือชาวอิตาเลียน ณ สนาม บิเซนเต กัลเดรอน ทำให้ข่าวลือที่ว่า แชมป์พรีเมียร์ ลีก 2011-12 ต้องการดึงตัว หัวหอกโคลอมเบียน มาล่าตาข่ายในรัง เอติฮัด สเตเดียม ช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือน ม.ค.นี้ มีความน่าเชื่อถือมากขึ้น

อดีตนักเตะ เอฟซี ปอร์โต ทำประตูชัยในนาทีที่ 90 ช่วยให้ “ตราหมี” เปิดบ้านเอาชนะ มาลากา แบบหวุดหวิด 2-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ส่งผลให้คู่ปรับร่วมเมืองของ เรอัล มาดริด ขึ้นไปครองตำแหน่งรองจ่าฝูงของ ลีกแดนกระทิงดุ โดยมี 19 คะแนน จากการลงเตะ 8 นัด อีกทั้ง นักเตะทีมชาติโคลอมเบีย ยังตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพของ ยักษ์ใหญ่ใน พรีเมียร์ชิป

แมนฯ ซิตี และ เชลซี สองสโมสรบิ๊กเนมจากแดนผู้ดี ต่างให้ความสนใจในการเซ็นสัญญากับ กองหน้าวัย 26 ปี ซึ่งติดอยู่ในโผดาวซัลโวสูงสุดของ ลา ลีกา ร่วมกับ คริสเตียโน โรนัลโด และ ลิโอเนล เมสซี ที่ทะลวงตาข่ายคู่แข่งไปแล้ว 8 ประตู จาก 7 นัด ในฤดูกาล 2012-13

อย่างไรก็ตาม “มันโช” ยืนยันว่า การเดินทางมายังเมืองหลวงของสเปน ไม่เกี่ยวข้องกับการติดตามผลงาน ลูกทีมคนสำคัญของ ดีเอโก ซิมิโอเน แต่อย่างใด พร้อมทั้งเผยว่า ตนมาชมฝีเท้าของ อันเดรีย มันชินี ลูกชายหัวแก้วหัวแหวน ซึ่งค้าแข้งอยู้กับ เรอัล บายาโดลิด

ขณะเดียวกัน เอ็นริเก เซเรโซ ประธานสโมสร แอต.มาดริด เชื่อว่า อดีตเทรนเนอร์ อินเตอร์ มิลาน อยู่ท่ามกลางแฟนบอลที่มาชมการแข่งขัน และประกาศจุดยืนอย่างชัดเจนว่า ตนไม่มีความคิดที่จะปล่อย ดาวยิงตัวเก่ง ออกจากทีมอย่างแน่นอน
กำลังโหลดความคิดเห็น