xs
xsm
sm
md
lg

“ตีโต” ยก “เมสซี” แข้งเวิลด์ คลาส ตัวจริง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมสซี ได้รับการยกย่องจากโค้ช
ติโต วิลาโนวา ผู้จัดการทีม บาร์เซโลนา ยกย่องฟอร์มการเล่นอันยอดเยี่ยมของ ลิโอเนล เมสซี ซูเปอร์สตาร์ประจำทีม ซึ่งเหมาคนเดียว 2 ประตู ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน กับ เรอัล มาดริด เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 7 ต.ค.ที่ผ่านมา ก่อนจะลงเอยด้วยผลเสมอกัน 2-2

คริสเตียโน โรนัลโด ปีกจอมสับของ “ราชันชุดขาว” ซัดประตูเปิดหัว และปิดท้าย ในศึก “เอล กลาสิโก” ที่สนามคัมป์ นู ขณะที่ เพลย์เมกเกอร์ชาวอาร์เจนไตน์ ก็ซัลโว 2 ตุง รวมทั้งลูกฟรีคิกสุดสวยในนาทีที่ 61 ของการแข่งขัน ซึ่งจบลงด้วยการแบ่งกันไปคนละ 1 คะแนน

อดีตมือขวาของ เป๊ป กวาร์ดิโอลา เผยถึง นักเตะ บัลลง ดอร์ 3 สมัย ว่า “เราไม่รู้ขีดจำกัดของเขา คุณน่าจะเห็นวิธีการฝึกซ้อมของเขาในแต่ละวัน นั่นทำให้เขาพัฒนาฝีเท้าอย่างต่อเนื่อง ผมคิดว่า เราจะไม่เคยเห็นผู้เล่นคนไหนที่เป็นเช่นนี้ เขาจะเป็นนักเตะที่ดีที่สุดของโลกไปอีกนาน” ขณะเดียวกัน เทรนเนอร์วัย 44 ปี ยังเสริมอีกว่า “CR7” ควรจะยอมรับความจริงมากกว่านี้ว่า ตลอดอาชีพการค้าแข้งของตนเทียบไม่ได้กับ ขวัญใจสาวก “เบาโลนิสตา”

จากผลการแข่งขันดังกล่าว ทำให้ ยักษ์ใหญ่จากแคว้นกาตาลัน ยังคงทิ้งห่าง แชมป์เก่า อยู่ 8 คะแนนเท่าเดิม แม้ว่าจะเสียสถิติเก็บชัยชนะ 100 เปอร์เซ็นต์ และยังถูก แอตเลติโก มาดริด ซึ่งเก็บ 3 แต้ม ในการลงดวลแข้งกับ มาลากา จากประตูชัยในนาทีที่ 90 ของ ราดาเมล ฟัลเกา ส่งผลให้ทั้งคู่มีคะแนนเท่ากันที่ 19 คะแนน แต่ วิลาโนวา ยังคงพอใจกับผลงานช่วงต้นฤดูกาลของ

“แน่นอน เรายังคิดเสมอว่า เราจะต้องเอาชนะให้มากที่สุด และในตอนจบ ผมคิดว่า เราน่าจะทำได้ เรามีโอกาสช่วงท้ายเกมจาก มาร์ติน มอนโตยา และ เปโดร โรดริเกวซ ถ้าตอนต้นของฤดูกาลมีคนบอกเราว่า เราทิ้งห่าง เรอัล มาดริด 8 แต้ม ณ เวลานี้ เราควรจะฉกฉวยความได้เปรียบนี้ไว้ให้ได้” วิลาโนวา ทิ้งท้าย

อย่างไรก็ตาม “บาร์ซา” ต้องพบกับปัญหาการบาดเจ็บของผู้เล่นแนวรับ ซึ่งล่าสุดมีการยืนยันว่า ดานี อัลเวส แบ็กขวาตัวเก่ง จะต้องพักแข้ง 3 สัปดาห์ เนื่องจากบาดเจ็บกล้ามเนื้อแฮมสตริง (ต้นขาด้านหลัง) ซึ่งฟูลแบ็กบราซิเลียน ถูกเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 28 ขณะที่ ยักษ์ใหญ่แห่งเมืองหลวง ยังต้องเช็กอาการบาดเจ็บหัวไหล่ซ้ายของ โรนัลโด ซึ่งคาดว่าจะทราบผลภายในไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้า
กำลังโหลดความคิดเห็น