xs
xsm
sm
md
lg

"แชนด์เลอร์" แขวะ "หลิน" เด็กเกินนำทัพนิกส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แชนด์เลอร์ เชื่อ ตี๋หลิน ยังนำนิกส์บุกไม่ได้
ทายสัน แชนด์เลอร์ เซ็นเตอร์จอมเก๋าแห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ยอมรับ เจเรมี หลิน ยังเด็กเกินไปที่จะมาแบกภาระนำทีมบุก นิวยอร์ก นิกส์ เจอกับคู่ต่อกรชนิดเขี้ยวลากดินในลีก

นิวยอร์ก นิกส์ ตัดสินใจไม่สู้ค่าเหนื่อยเพื่อเก็บ หลิน ซูเหา หรือ เจเรมี หลิน ไว้ในถิ่นเมดิสัน สแควร์ การ์เดน ต่อไป ทำให้การ์ดชาวอเมริกันเชื้อสายไต้หวันตัดสินใจเซ็นสัญญา 4 ปี รับค่าเหนื่อย 28.8 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 864 ล้านบาท) ไปนำทัพ ฮุสตัน ร็อคเก็ตส์

ล่าสุด ทายสัน แชนด์เลอร์ พูดถึง "เจ-หลิน" ที่เคยสร้างปรากฎการณ์ให้ นิกส์ เมื่อฤดูกาลก่อนว่า "การที่ บารอน เดวิส ประสบปัญหาบาดเจ็บ เจเรมี หลิน การ์ดคนหนุ่มต้องเรียนรู้ในเรื่องเกมบุก แต่เขาค่อนข้างด้อยประสบการณ์ แม้นำแสงสว่างมาสู่องค์กรก็ตาม"

"เจเรมี หลิน ไม่ได้แตกต่างกับ บารอน เดวิส มากนัก เพียงแต่ความสามารถในการรันเกมบุก หรือว่าการเล่นที่ช่วยให้เพื่อนเข้าสู่ตำแหน่งตัวเองได้พอเหมาะพอเจาะมันยังไม่ใช่ เราต้องการการ์ดที่มีประสบการณ์ซึ่งสามารถทำเรื่องแบบนี้ได้" เซ็นเตอร์วัย 30 ปี ทิ้งท้าย

สำหรับ นิกส์ การเสีย หลิน ไปทำให้บอร์ดบริหารตัดสินใจเซ็นสัญญาคว้า เจสัน คิดด์ ฟรีเอเยนต์มาจาก ดัลลัส แมฟเวอร์ริกส์ เพื่อมาช่วยคุมบอล อย่างไรก็ดี เรย์มอนด์ เฟลตัน เพิ่งได้รับความไว้วางใจจาก ไมค์ วูดสัน ให้ยึดตำแหน่งการ์ดจ่ายตัวจริงในฤดูกาล 2012/13 ที่จะมาถึงปลายเดือนตุลาคมนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น