xs
xsm
sm
md
lg

PING เปิดตัวไดร์ฟเวอร์รุ่นล่าสุดแห่งปี 2013

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


PING เปิดตัวสินค้าใหม่ของปี 2013 นำเสนอนวัตกรรมการออกแบบเพื่อประสิทธิภาพสูงสุด โดยออกแบบไดร์ฟเวอร์และหัวไม้แฟร์เวย์ใหม่ ซึ่งสามารถปรับองศาของหน้าไม้ได้ บวกกับก้านอีก 3 แบบ ที่จะทำให้เกิดความสมบูรณ์ในการเล่นได้มากขึ้น ไฮบริดออกแบบสีดำดุดัน และเหล็กที่เป็น forged ให้ความนุ่มนวลในการตี

Anser Adjustable Driver
สามารถปรับแต่งการเหินของลูกได้ จากการปรับองศาหน้าไม้และการเลือกก้านที่เหมาะสมกับการสวิง โดยองศาจะปรับให้น้อยหรือมากขึ้น ได้ ½ องศา และก้านที่เป็นสเปกเอเชียมี 3 รุ่น คือ PING TFC800D, Aldila Phenom® และ PING INZ50 ซึ่งจะมีลักษณะของก้านที่มีจุดเด่นที่แตกต่างกัน ส่งผลให้การลอยของลูกไปได้อย่างสมบูรณ์มากที่สุด

โดยทั่วไปปลอกของก้านที่ใส่เข้าไปที่คอไม้จะมีขนาดใหญ่และมีน้ำหนักมาก ซึ่งจะเป็นตัวดึงน้ำหนักจากจุดที่สำคัญออกไป สำหรับ PING Anser Adjustable Driver ได้เลือกวัสดุของปลอกก้านที่มีขนาดและน้ำหนักที่เท่ากันกับรุ่นที่เป็นคอปกติ โดยใช้เกลียวที่เป็นไทเทเนียมและปลอกของก้านที่เป็นอลูมินั่ม ทำให้การเชื่อมต่อระหว่างก้านกับหัวเป็นไปอย่างลงตัวและให้ประสิทธิภาพที่ดี
องศาที่มีให้เลือกคือ 8.5º, 9.5º, 10.5º และ 12º

สำหรับหัวไม้แฟร์เวย์ 3 (14.5º) และ 5 (18.5º) ซึ่งสามารถปรับได้เช่นเดียวกัน โดยการปรับองศามีสัญลักษณ์ (+) เพื่อเพิ่มองศาและหน้าไม้ปิดเล็กน้อย ส่วนสัญลักษณ์ (-) เพื่อลดองศาและหน้าไม้เปิดไม่มากไปในตัว

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท อีซี่กอล์ฟ จำกัด โทร 0-2158-2744-6 หรือเว็บไซต์ www.easygolf.co.th





กำลังโหลดความคิดเห็น