xs
xsm
sm
md
lg

ริเวอร์เดลจัดแข่ง "อเมซิงไทยแลนด์ 2012"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กลุ่มพันธมิตรร่วมถ่ายภาพหมู่
กลุ่มธุรกิจและสนามกอล์ฟพันธมิตรในเครือ เอ็ม บี เค กอล์ฟ คลับ จัดแถลงข่าวการแข่งขันกอล์ฟ "อเมซิง ไทยแลนด์-เอ็ม บี เค กอล์ฟ ทัวร์นาเมนต์ 2012" ที่สนาม ริเวอร์เดล กอล์ฟ คลับ จังหวัดปทุมธานี เมื่อวันศุกร์ที่ 17 ส.ค. ที่ผ่านมา

เมื่อวันที่ 17 ส.ค. ที่ผ่านมา ณ สนามกอล์ฟ ริเวอร์เดล กอล์ฟ คลับ จังหวัดปทุมธานี จัดแถลงข่าวการแข่งขันกอล์ฟรายการ "อเมซิง ไทยแลนด์-เอ็ม บี เค กอล์ฟ ทัวร์นาเมนต์ 2012" เพื่อส่งเสริมกีฬากอล์ฟให้เป็นที่แพร่หลาย พัฒนาและยกระดับมาตรฐานธุรกิจระดับท้องถิ่น โดยมี นาย สมบูรณ์ วงศ์รัศมี กรรมการผู้จัดการธุรกิจกอล์ฟ เอ็ม บี เค จำกัด (มหาชน) เป็นประธานในงาน

นายสมบูรณ์ กล่าวว่า "การแข่งขันครั้งนี้จะประกอบด้วยสนามกอล์ฟในเครือกลุ่มบริษัท เอ็ม บี เค ประกอบด้วย สนาม ริเวอร์เดล กอล์ฟ คลับ จังหวัดปทุมธานี, สนามกอล์ฟล็อคปาล์ม จังหวัดภูเก็ต, สนาม เรด เมาท์เทน จังหวัดภูเก็ต และสนามแม่โจ้ กอล์ฟ คลับ ที่จังหวัดเชียงใหม่ เพื่อเป็นการแข่งขันเชื่อมความสัมพันธ์และเสริมสร้างมิตรภาพที่ดีระหว่างนักกอล์ฟ รวมถึงผู้ที่ชื่นชอบกีฬากอล์ฟทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ"

การแข่งขันนี้จะทำการกระจายแข่งกันทั้งหมด 3 สนาม ทั้ง 3 ภูมิภาค ได้แก่ ภาคใต้ที่สนามกอล์ฟล็อคปาล์ม จังหวัดภูเก็ต ในวันที่ 8 ก.ย. 2555 ภาคกลางที่สนาม ริเวอร์เดล กอล์ฟ คลับ จังหวัดปทุมธานี วันที่ 18 ก.ย. 2555 และที่ภาคเหนือสนามแม่โจ้ กอล์ฟ คลับ ที่จังหวัดเชียงใหม่ ในวันที่ 22 ก.ย. 2555 เพื่อหาผู้ชนะเลิศไปเล่นกอล์ฟฟรีพร้อมที่พัก ณ สนาม เรด เมาท์เทน จังหวัดภูเก็ต โดยมีรางวัลพิเศษสำหรับผู้ชนะที่สนาม ริเวอร์เดล จะได้รางวัลรถยนตร์โตโยตาคามรี ไฮบริดจ์ 1 คัน

สำหรับรูปแบบการแข่งขันเป็นการแข่งขันเหมือนระดับอาชีพ โดยนักกอล์ฟแต่ละคนจะได้รับตำแหน่งแผนที่ของแต่ละหลุม พร้อมกฏกติกาการแข่งขันอย่างละเอียด ในแต่ละรอบจะมีผู้เข้าแข่งทั้งสิ้น 144 คน และมีผู้ชนะเลิศ 4 ไฟล์ท ผู้ชนะเลิศโอเวอร์ออลโลว์กรอส 1 ท่าน และผู้โชคที่ 1 ท่านในการสุ่มแต่ละสนามร่วมเล่นกอล์ฟและพักฟรีที่สนาม เรดส์ เมาท์เทน กอล์ฟ คลับ

ทั้งนี้ผู้ที่สนใจร่วมแข่งสามารถสมัครผ่านทางเว็บไซท์ของ สนามกอล์ฟ ริเวอร์เดล กอล์ฟ คลับ www.riverdalegolfclub.co.th โดยมีรายละเอียดค่าสมัครดังนี้
สนาม ริเวอร์เดล กอล์ฟ คลับ 2,500 บาท / ท่าน รวมแคดดี และรถกอล์ฟ
สนามกอล์ฟล็อคปาล์ม 3,000 บาท / ท่าน รรวมแคดดี และรถกอล์ฟ
สนามแม่โต้ กอล์ฟ คลับ 1,650 บาท / รวมแคดดี
ร่วมชิงรถยนต์โตโยตา คามรี่ ไฮบริดจ์
กำลังโหลดความคิดเห็น