xs
xsm
sm
md
lg

"แมนนิง" ส่งเมียแจม "ทิมเบอร์เลค" ถือหุ้นหมี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แมนนิง มุ่งมั่นนำ ม้าป่า ลุ้นเพลย์ออฟ
เพย์ตัน แมนนิง ควอเตอร์แบ็ก เดนเวอร์ บรองโกส์ ตัดสินใจส่ง แอชลีย์ ศรีภรรยาเข้าไปถือหุ้นย่อย "เจ้าหมี" เมมฟิส กริซลีย์ส ทีมในศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) เฉกเช่นที่ จัสติน ทิมเบอร์เลค นักร้องคนดังที่ได้เป็นส่วนหนึ่งกับแฟรนไชส์บ้านเกิด

จากการที่ โรเบิร์ต เพรา นักธุรกิจหนุ่มวัย 34 ปี ทุ่มเงิน 350 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 10.5 หมื่นล้านบาท) เข้าเทคโอเวอร์ เมมฟิส กริซลีย์ส ต่อจาก ไมเคิล ไฮสลีย์ โดยผู้ก่อตั้งบริษัท "ยูบิควิตี้ เน็ตเวิร์คส" ที่ทำเกี่ยวกับเทคโนโลยีฮาร์ดแวร์ มีการหาแนวร่วมในการมาซื้อหุ้นย่อย

ก่อนหน้านี้ จัสติน ทิมเบอร์เลค นักร้องคนดังที่มักแวะเวียนเข้ามาชมเกม NBA อยู่เป็นประจำ พร้อมซื้อหุ้นย่อยทีมบ้านเกิด และก็มีรายงานว่า เพนนี ฮาร์ดอเวย์ อดีตการ์ดซูเปอร์สตาร์ ออร์แลนโด แมจิก สนมามีเอี่ยวในแฟรนไชส์ "เจ้าหมี" เช่นกัน ล่าสุด เพย์นตัน แมนนิง จอมทัพจอมเก๋าแห่งแวดวงคนชนคน เตรียมส่งภรรยาเข้ามาซื้อหุ้นย่อย

โดย แมนนิง เผยว่า "ในขณะที่ผมมีสมาธิอยู่กับการเล่นเป็นควอเตอร์แบ็กให้แก่ เดนเวอร์ บรองโกส์ ผมก็มองไปถึงการที่ แอชลีย์ (ภรรยา) ได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของทีมบ้านเกิด (เมมฟิส กริซลีย์ส)" ตามกฎ NFL ไม่อนุญาตให้ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องกับลีก ไปมีหุ้นส่วนแฟรนไชส์ในกีฬาอื่นๆ

ด้าน แอชลีย์ กล่าวเช่นกันว่า "ในฐานะที่เป็นชาวเมืองเมมฟิส สิ่งสำคัญสำหรับฉันคือการที่ กริซลีย์ส ยังคงอยู่ในเทนเนสซี ซึ่งเราจะร่วมกันทำให้เกิดสิ่งดีๆ ในชุมชน"

ขณะที่ ไมค์ คอนลีย์ การ์ด "เจ้าหมี" ให้สัมภาษณ์ถึงการเปลี่ยนแปลงของ กริซลีย์ส ที่กำลังจะเปลี่ยนเจ้าของ โดย เดวิด สเติร์น จะนำเรื่องที่ เพรา เตรียมเทคโอเวอร์ทีมของ ไฮสลีย์ ไปประชุมกันในบอร์ด NBA ระหว่างวันที่ 24-25 ตุลาคมนี้ ที่นิวยอร์ก ซิตี "เราได้ยินหลากหลายเรื่องราวดีๆ ของเขา (เพรา) ผมรู้ว่าเมืองแห่งนี้ควรตื่นตัว และเราก็ตื่นเต้นไปด้วยกับความคาดหวังที่จะแตกต่างไปจากเดิม เรากำลังมองไปถึงสิ่งนั้น"
แอชลีย์ ยิ้มได้เป็นส่วนหนึ่งในทีมเจ้าหมี
กำลังโหลดความคิดเห็น